* Số lượng tuyển dụng 01 người
- Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình, form mẫu trong phòng kinh doanh.
- Có khả năng tham vấn cho Ban TGĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Tuyển dụng, quản lí, giám sát, đánh giá, huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh cấp dưới.
- Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh.
- Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày và xử lý các vấn đề kinh doanh hiệu quả
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các công tác, hoạt động chung của phòng ban, công ty.
- Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh của Khối Kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Ban TGĐ theo hàng năm và dài hạn.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới bao gồm cả kế hoạch quảng cáo – truyền thông
* Địa điểm làm việc : Tại nhà máy Thôn Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội
* Thời gian làm việc: Thứ 2- 7 hàng tuần (nghỉ trung bình 2 thứ 7/ tháng- theo quy định của công ty)
* Quyền lợi:
- Lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh:
15~30 Triệu lương cứng + % doanh số
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý dán tiếp (nếu có), thưởng KPI, thưởng đánh giá hàng tháng.
- Du xuân, du lich hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Có xe đưa đón từ Hà Nội