Quản lý nhân sự:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự trong phòng: định biên nhân sự từng bộ phận. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới đảm bảo vận hành xuyên suốt.
- Quản lý nhân sự, đào tạo, phân công công việc cho CBNV trong phòng gồm các Leader và 30- 60 Sale.
- Đào tạo và phát triển nhân viên:
+ Đào tạo tư duy tổng thể, kỹ năng và phương pháp làm việc cho toàn phòng
+ Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên Sale về kỹ năng bán hàng online, quản lý sản phẩm, và chăm sóc khách hàng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ, hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.
- Chốt bảng chấm công, chấm KPIs hàng tháng của Sale và Leader. Xây dựng hoặc hoàn thiện quy chế lương thưởng, đảm bảo tính công bằng, tạo động lực cho nhân sự.
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho phòng KDOL
- Xác định ngân sách chi phí quảng cáo của phòng phân bổ theo từng bộ phận, điều chỉnh theo tình hình thực tế.
- Lập KHKD và timeline triển khai chi tiết cho Phòng đồng bộ với Chiến lược công ty
- Xây dựng chiến lược Kinh doanh tổng thể cho phòng theo tháng/quý/năm
- Xác định mục tiêu doanh thu phân bổ cho từng bộ phận Facebook Ads, Livestream, Zalo,.. điều chỉnh theo tình hình thực tế.
Quản lý toàn diện các mục tiêu kinh doanh của phòng và kiểm soát hiệu quả
- Kiểm tra định kỳ về số lượng tồn kho, đảm bảo công suất bán hàng của Facebook, sắp xếp nhân sự hỗ trợ kho khi kho quá tải.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Chủ động nghiên cứu, cải tiến áp dụng các công nghệ mới, đề xuất các phương án với Ban Giám đốc đảm bảo vận hành tối ưu
- Lập chương trình khuyến mại tổng thể hàng tháng: dòng sản phẩm cần xả, giá sale xả,...
- Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Theo dõi và cải thiện các chỉ số liên quan đến trải nghiệm người dùng trên Facebook.
- Phân tích thị trường: nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp (sản phẩm và cách bán).
Phối hợp công việc với các phòng ban khác
- Phát triển sản phẩm: Phối hợp với bộ phận sản xuất và thiết kế để phát triển các dòng sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu thị trường và xu hướng thời trang.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Kỹ thuật, Thiết kế, Kế hoạch để đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi
Các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ