- Quản lý và khai thác bán hàng các kênh mạng xã hội như facebook, instagram, zalo, tiktok.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển kinh doanh team sale online theo target năm của công ty.
- Lên chiến lược, quản lý, định hướng hướng dẫn team thực hiện các công việc nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số của toàn team trên các kênh bán hàng online của công ty bao gồm nhưng không giới hạn kênh website, các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki, tiktok shop) và mạng xã hội (facebook, instagram, zalo, tiktok).
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh.
- Liên tục phân tích các số liệu bán hàng để xác định hiệu quả và tối ưu hiệu quả bán hàng (tăng doanh số và giảm chi phí).
- Khai thác hiệu quả kinh doanh: đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsell, cross sell, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
- Tối ưu UX/UI cho website và chịu trách nhiệm tổng thể liên quan đến hiệu quả của SEO kéo traffic về website.
- Phối hợp với bộ phận Brand xây dựng, thực hiện chiến lược sản phẩm, campaign, xúc tiến bán hàng cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng online và kiểm soát chi phí quảng cáo được giao.
- Quy hoạch cơ sở dữ liệu khách hàng triệt để theo hướng cá nhân hóa hành vi khách hàng để retargeting phù hợp cho từng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team và của từng nhân viên cấp dưới phụ trách.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, sức khỏe vận hành và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm sản phẩm dẫn theo xu hướng trên các nền tảng social media, các kênh thương mạng điện tử, phối hợp với Khổi sản xuất/ Product để sản xuất/ nhập sản phẩm và đăng bán trên mọi nền tảng online.
- Báo cáo hoạt động hàng ngày của team cho quản lý
- Tham mưu cho BOD về các cơ hội phát triển bán hàng online, chiến lược, kênh bán hàng và kịch bản bán hàng.
- Xây dựng mới các kênh thương mại điện tử chưa triển khai trực thuộc công ty.
- Đề xuất, quản lý và thực hiện các chương trình khuyến mại hàng tháng để tăng doanh số.
- Xây dựng mới các kênh thương mại điện tử chưa triển khai trực thuộc công ty.
* Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI
- Chế độ phúc lợi:
+ Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ
+ Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/….
+ Chương trình hoạt động tập thể
- Cơ hội
+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
+ Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
+ Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc