Quản lý nhân viên:
Đảm bảo quản lý hiệu quả trong bộ phận bán hàng & tiếp thị, chức năng truyền thông nội bộ và bên ngoài và quan hệ công chúng, với quy định về kế nhiệm.
Duy trì một môi trường thu hút, giữ chân và động viên các thành viên trong nhóm có chất lượng hàng đầu, cả được trả lương và tình nguyện.
Tiến hành đánh giá KPI hàng tháng cho nhóm Bán hàng & Tiếp thị
Phối hợp với các đối tác và quản lý các đối tác đại lý
Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, giám sát, hỗ trợ, phát triển, đề bạt và hướng dẫn các nhân viên có trình độ.
Truyền thông:
Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các sự kiện bao gồm hậu cần (địa điểm, đồ ăn, v.v.) và giám sát việc thực hiện sự kiện.
Đóng vai trò là người phát ngôn truyền thông của cơ sở nếu thích hợp; xác định mức độ phù hợp của yêu cầu thông tin của các phương tiện truyền thông và xây dựng nội dung, thời gian, cách thức phát hành phương tiện truyền thông phù hợp với chính sách và giá trị cốt lõi của Nam An Holding.
Truyền thông trực tiếp tích cực nhằm nâng cao và quảng bá hình ảnh, thành tích của tổ chức, tương tác với giới truyền thông, công chúng, nhân viên, khách hàng
Chịu trách nhiệm biên tập và phân phối các ấn phẩm của tổ chức, bao gồm đăng tin tuyển dụng , bản tin....
Thực hiện Khảo sát khách hàng thường xuyên (trực tuyến và tại cửa hàng) và các cơ hội khác để lấy phản hồi của khách hàng. Biên soạn kết quả khảo sát và tạo báo cáo và thuyết trình để đề xuất cải tiến.
Tiếp thị:
Phát triển ngân sách của bộ phận và hoạt động trong phạm vi ngân sách.
Đóng vai trò là người quản lý thương hiệu và quản lý tất cả tài sản thế chấp (từ ý tưởng đến thực hiện và phân phối, ví dụ: trang web, tài liệu quảng cáo, video và bản tin,...), quảng cáo và truyền thông để đảm bảo giao diện đồ họa nhất quán trong toàn tổ chức
Thực hiện và đo lường sự thành công của các nỗ lực tiếp thị và truyền thông.
Đóng vai trò cố vấn trong các vấn đề liên quan đến kế hoạch tiếp thị, quảng cáo, quan hệ cộng đồng/công chúng, truyền thông nội bộ và bên ngoài cũng như lập kế hoạch sự kiện lớn.
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cửa hàng, Giám đốc mua hàng và Giám đốc bán hàng trực tuyến để lập và thực hiện các kế hoạch tăng thị phần.
Phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc để phát triển và thực hiện mọi nỗ lực tiếp thị nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu.