Kênh Bán B2C Online
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh về hoạt động hàng ngày, chịu trách nhiệm về hiệu suất chung của các kênh bán.
- Tìm hiểu, báo cáo các hoạt động về thị trường theo định kỳ
- Lên kế hoạch, thực hiện theo chỉ tiêu doanh số của công ty hàng tháng, quý, năm
- Giải quyết các vấn đề của sản phẩm, các vướng mắc của khách hàng hay gặp phải và đưa ra ý kiến giúp thay đổi cải tiến sản phẩm.
- Quản lý, phát triển hoạt động bán hàng kênh Thương mại điện tử, livestream, website…
- Lên kế hoạch đặt hàng đảm bảo đủ hàng cho các chương trình bán hàng
- Báo cáo định kỳ các hoạt động vận hành, kinh doanh, quản lý nhân sự.
Kênh Bán B2C Offline
- Phối hợp, kiểm tra các chương trình khuyến mãi, sự kiện (Event), các hoạt động tiếp thị, hội thảo, hội nghị...
- Quản lý hàng hóa của cửa hàng: Kiểm kê, quản lý xuất nhập hàng, thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thất thoát hàng hóa tài sản
- Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng Mỹ Phẩm: Phân bổ, theo dõi doanh số cửa hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, đề xuất các phương án thúc đẩy doanh số
- Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện.
- Thực hiện các báo cáo Doanh số, tình hình kinh doanh offline
- Quản lý chăm sóc khách hàng mới và cũ của cửa hàng
- Quản lý, giám sát, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại cửa hàng, điểm bán hàng
Kênh B2B
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các đối tác sỉ, gia công mỹ phẩm tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng phòng sale
- Phát triển thị trường, chăm sóc các đối tác hiện tại và đối tác cũ
- Phân tích thị trường và khách hàng, nhu cầu và xu hướng của khách hàng trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp để có chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Thực hiện, hỗ trợ các chiến dịch kinh doanh, Marketing quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Thực hiện hoạt động bán hàng cho khách hàng đúng quy trình, qui định, chính sách công ty
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý kênh đại lý, các nhà phân phối, kênh sỉ, các đơn hàng gia công Mỹ Phẩm...