Xây dựng & triển khai kế hoạch kinh doanh, chính sách kinh doanh trên toàn kênh (trực tiếp & thương mại điện tử & kênh phân phối khác)- toàn hệ thống (Nội địa, quốc tế):
- Xây dựng & triển khai chính sách phân phối cho toàn bộ hệ thống kinh doanh ngắn & trung hạn (tháng/quý/1 năm) để đảm bảo quyền lợi đối tác & gia tăng cơ hội tăng trưởng trên từng mục tiêu cụ thể;
- Xây dựng & triển kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn (tuần/tháng/quý/1 năm) theo mục tiêu tổng thể của công ty;
- Triển khai, đánh giá & đề xuất cải tiến hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng phục vụ công tác kinh doanh & trải nghiệm khách hàng tại điểm chạm "phòng vé trực tuyến/ phòng vé trực tiếp" & "sau mua vé";
- Đề xuất & triển khai các kế hoạch kích cầu trên các nhóm sản phẩm cho các đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh- lợi nhuận- trải nghiệm khách hàng- giá trị thương hiệu;
- Theo dõi, đánh giá & đề xuất các hoạt động phát triển thị trường, mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh & hợp tác chiến lược đến các đối tác trong ngành & có liên quan (Hàng không, vận chuyển, lưu trú, đối ngoại ...) cho cả hai mục tiêu kinh doanh nội địa & quốc tế;
- Xây dựng KPI công việc cho bộ phận và từng cá nhân (tùy theo vị trí) theo từng giai đoạn, bao gồm:
+ Tỷ lệ lấp đầy các tuyến;
+ Các chỉ tiêu khác theo đặc thù công việc thực tế;
+ Doanh thu khai thác trên từng tuyến;
+ Số lượng đại lý bán vé, bao gồm nội địa và quốc tế, vé lẻ và vé đoàn;
+ Số lượng đối tác hợp tác, tài trợ, hỗ trợ;
Triển khai & giám sát vận hành các hoạt động Kinh doanh và đối tác kinh doanh trên toàn kênh- toàn hệ thống phân phối nội địa, quốc tế:
- Quản lý, chăm sóc và phát triển nguồn đối tác chiến lược trên toàn quốc. Tổ chức triển khai hiệu quả các hoạt động đối ngoại, hợp tác, road show, hội chợ, hội nghị/ hội thảo... với đối tác của Công ty trên toàn quốc nhằm thúc đẩy doanh số & mở rộng quan hệ hợp tác trong- liên ngành;
- Phối hợp, đánh giá và đề xuất cải tiến cùng Khối vận hành về trải nghiệm dịch vụ, tình hình kinh doanh tại các phòng vé toàn quốc do công ty trực tiếp điều hành;
- Triển khai trực tiếp các kế hoạch hành động cho hoạt động kinh doanh trên toàn kênh, toàn hệ thống phân phối nội địa, quốc tế;
- Xây dựng để sở hữu đội ngũ nhân sự kinh doanh & vận hành kinh doanh quyết liệt, hiểu và làm chủ hành động làm chủ tinh thần : THÂN- TÂM- TRÍ.
- Giám sát & triển khai việc thực hiện các chiến dịch bán hàng, đào tạo đội ngũ bán hàng toàn quốc, đảm bảo hiệu quả công việc và KPIs của bộ phận;