Quản lý phòng:
- Quản lý, tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến kinh doanh, marketing, truyền thông. Phát triển thị trường và quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược
- Đề xuất kế hoạch tuyển dụng và tham gia tuyển dụng nhân viên cùng phòng nhân sự
- Quản lý trang thiết bị của phòng
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phòng.
- Thực hiện huấn luyện, đào tạo nhân viên cấp dưới về chuyên môn nghiệp vụ.
- Thực hiện giao việc, hướng dẫn và đánh giá thực hiện công việc của nhân viên trong phòng.
Quản lý khách hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng
- Tổ chức, quản lí hệ thống dữ liệu khách hàng/ đối tác của công ty
- Phát triển khách hàng mới.
Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
Triển khai công tác kinh doanh
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing hàng tháng. Quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..)
- Định hướng và phát triển chiến lược Mar phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn
- Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của công ty
- Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty như Tài chính – Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật... trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,...
- Thống kê, báo cáo kết quả kinh doanh với Tổng Giám đốc hàng tháng/Quý/năm. Đưa ra các ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp
- Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
Tham mưu
- Tham mưu giám đốc về phát triển thương hiệu Hatuba
- Tham mưu chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham mưu chiến lược kinh doanh, của Công ty
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Công ty về: Chế độ chính sách, cơ chế, chủ trương...
- Nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá.