Công tác bán hàng:
- Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường Dược phẩm, và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.
- Có quyền đề nghị tuyển dụng, điều chuyển, kiến nghị khen thưởng hoặc cho thôi việc nhân viên thuộc quyền.
- Tổ chức quản trị hệ thống khách hàng của Công ty;
- Chịu trách nhiệm quản lý nhóm, xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu được giao
- Tổ chức thực hiện bán hàng theo kế hoạch được giao;
- Lập kế hoạch doanh thu (hằng tháng, quý, năm) và đề ra các giải pháp để bán hàng hiệu quả
- Phát triển nguồn lực kinh doanh Công ty.
- Chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động của bộ phận kinh doanh (thiết bị y tế, thuốc, TPCN, Hàng cắt lô) và bộ phận tiếp thị.
- Tổ chức thực hiện công tác thu hồi nợ;
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai và đề xuất lên Giám đốc Khối.
- Giám sát hoạt động kinh doanh của đội ngũ để đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Có trách nhiệm xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
Công tác Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong ngành
- Đề xuất xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng và các chính sách khác (chế độ hậu mãi, khuyến mãi, …);
Các công việc khác:
- Xây dựng đội ngũ trình dược viên có năng lực cao, quản lý và giám sát các hoạt động tư vấn, bán hàng của trình dược viên trong Công ty đảm bảo độ phủ thị trường theo kế hoạch.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
- Tham mưu cho Giám đốc khối về việc phát triển thương hiệu, phát triển kênh phân phối, xây dựng nhãn hiệu mới.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh
- Hỗ trợ & hướng dẫn nhân viên xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ & kỹ năng