Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh TMĐT
- Tối ưu hóa chi phí Đảm bảo sự đổi mới và sáng tạo trong chiến lược kinh doanh
- Lãnh đạo đội ngũ bán hàng
- Đào tạo và phát triển nhân sự Xây dựng và triển khai chiến lược marketing trực tuyến
- Hỗ trợ khách hàng.
- Điều chỉnh chiến lược Phát triển các quan hệ đối tác và mở rộng thị trường
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Tiếp thị qua email (Email marketing)
- Tối ưu hóa quy trình thanh toán và vận chuyển Xây dựng và quản lý đội ngũ bán hàng trực tuyến
- Mở rộng thị trường: Nghiên cứu và triển khai các chiến lược để mở rộng thị trường thương mại điện tử Quản lý ngân sách và chi phí marketing
- Ứng dụng công nghệ mới: AI, chatbot, AR/VR, ETC.
- Lập báo cáo định kỳ về doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, số lượng đơn hàng, mức độ hài lòng của khách hàng và các chỉ số quan trọng khác cho Ban giám đốc.
- Xác định mục tiêu và chỉ tiêu Quản lý kênh và tối ưu kênh bán hàng trực tuyến
- Cải thiện trải nghiệm người dùng
- Cập nhật xu hướng mới
- Quảng cáo trực tuyến: Thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, ETC.) để thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Quản lý các nền tảng thương mại điện tử: Amazon, Shopee, Lazada, Tiki, ETC., hoặc website bán hàng của Công ty.
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Đảm bảo trang web hoặc cửa hàng trực tuyến của Công ty được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như Google, nhằm tăng lượng truy cập
- Chạy chương trình khuyến mãi và giảm giá Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh
- Phát triển dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Lập ngân sách marketing
- Theo dõi và phân tích dữ liệu: Sử dụng các công cụ phân tích web (Google Analytics, Facebook Insights, ETC.)
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ đối tác với các sàn thương mại điện tử, nhà cung cấp dịch vụ giao hàng, các Công ty công nghệ để tối ưu hóa quy trình và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
- Cập nhật xu hướng mới Quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng