Nơi Làm Việc: Đồng Nai
Cấp Bậc: Trưởng Phòng
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm: 3 - 5 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Nhân sự, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản lý điều hành
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 22/03/2020
Mô Tả Công Việc:
1. Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động Kinh doanh của Đơn vị thông qua việc triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng, thẩm định, phê duyệt và thu hồi nợ tại Đơn vị nhằm bảo đảm đạt được các chỉ tiêu tài chính và phát triển kinh doanh được giao
Responsible overall business operations at BU via planning, developing & supervising activities of sales, verification, underwriting and collection at the BU.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bao gồm tuyển dụng, đào tào, phát triển, khuyến khích và gắn kết nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời các sai phạm quy trình hoặc gian lận trong hoạt động tín dụng tại Đơn vị. Quản lý các hoạt động bảo vệ thương hiệu tại Đơn vị
Responsible for people management & development including such as hiring, training, motivation and bonding; responsible for risk management at branch and on time report of process/policy violations and fraud issues; leading for brand image of bank/division.
3. Xây dựng danh sách dữ liệu khách hàng tại địa bàn hoạt động Kinh doanh của Đơn vị, phân công tuyến bán hàng ứng với từng chuyên viên QHKH và bảo đảm tuân thủ mô hình kinh doanh của
Develop customer database and assign sale routes for each RO to ensure business model.
4. Đánh giá kết quả kinh doanh, thẩm định và thu hồi nợ hàng ngày qua buổi họp đầu ngày và báo cáo tuần. tháng.
Reviewing sales, customer assessment and collection performance in the daily morning meetings and via weekly/montly reports.
5. Đào tạo, huấn luyện kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng thực địa, kỹ năng thẩm định sơ bộ cho Chuyên viên QHKH nhằm bảo đảm nhân viên thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và tuân thủ đúng tuyến bán hàng đã được giao.
Training, coaching (including sales knowledge, field sales training, basic skill of verification) and monitoring RO to deliver the responsibility and role while closely follow the assigned sale route.
6. Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thẩm định thực hiện vai trò then chốt trong quản trị rủi ro của đơn vị, có khả năng đưa phản hồi kịp thời về tình trạng của khoản vay cho RO và Trưởng phòng kinh doanh.
Training, coaching, supervising CO to play a key role in risk management for branch, and promptly inform and explain about the approval status of cases for RO and BUM.
7. Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thu hồi nợ thực hiện vai trò then chốt trong công tác thu hồi nợ; huấn luyện cho Chuyên viên Thu hồi nợ nghiệp vụ nhắc nợ và khả năng đưa phản hồi kịp thời về các trường hợp phát sinh nợ xấu, các dấu hiệu bỏ trốn cho Trưởng Phòng kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ HO.
Training, coaching, supervising COL to play a key role in collection; couching COL skills such as payment reminding and ensuring promptly escalation of trigger cases for BUM, HO COL Team.
8. Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên hỗ trợ vận hành thực hiện theo đúng quy trình vận hành.
Coaching, training, supervising BA to comply with operation procedures.
9. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
Performing other tasks as assigned by upper management.