Trưởng Phòng Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Cho Thuê Văn Phòng - 3 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY ONE
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Toà nhà Thăng Long Tower là toà nhà cho thuê văn phòng, gồm 20 tầng nổi và 2 tầng hầm. Bên cạnh dịch vụ cho thuê sàn văn phòng truyền thống, toà nhà cung cấp các dịch vụ văn phòng chia sẻ, không gian sự kiện, quảng cáo,...
Nhiệm vụ
- Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh trình Tổng giám đốc phê duyệt.
- Xác lập chính sách bán hàng:
+ Dự thảo, đề xuất và ban hành các văn bản mẫu.
+ Xây dựng, đề xuất, điều chỉnh và trình phê duyệt chính sách giá cho thuê và dịch vụ liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng:
+ Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ của Toà nhà đến khách hàng tiềm năng.
+ Cung cấp thông tin tòa nhà, diện tích trống cho đơn vị môi giới hoặc khách hàng có nhu cầu.
+ Tìm kiếm các kênh bán hàng hiệu quả, ký thoả thuận hợp tác bán hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu thuê, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, trình phê duyệt các đề xuất dịch vụ ngoài chính sách.
- Tiếp nhận, đề xuất sửa chữa, cải tạo mặt bằng trước khi bàn giao và nhận bàn giao.
- Thực hiện tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng và khách hàng đang sử dụng dịch vụ của tất cả các dịch vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Toà nhà Thăng Long.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thi công, cải tạo văn phòng.
- Theo dõi và tiếp nhận phản hồi thông tin tới khách hàng liên quan tới biến động của hợp đồng: đề xuất thay đổi, điều chỉnh, thanh lý, gia hạn, chia diện tích của hợp đồng.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, tiếp nhận ý kiến (Bằng Hotline và các công cụ làm việc khác...), phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý và phản hồi lại Khách hàng bằng văn bản (nếu có).
- Tìm kiếm vị trí gửi xe bãi ngoài tòa nhà.
- Tặng quà sinh nhật lãnh đạo khách hàng, ngày thành lập...
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của BLĐ liên quan đến hoạt động kinh doanh và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
Trách nhiệm
- Theo dõi kế hoạch hoạt động Thu- chi hàng năm đã được phê duyệt của phòng
- Lập báo cáo hoạt động và kế hoạch hàng tháng/quý/năm của bộ phận trực tiếp quản lý.
- Quản lý hợp đồng với Khách hàng và trực tiếp đàm phán việc gia hạn hợp đồng, điều chỉnh giá theo chính sách của công ty.
- Tiếp đón các đơn vị cơ quan nhà nước đến làm việc với Khách hàng văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ.
- Theo dõi thực hiện các chi phí theo kế hoạch đã lập hàng tháng/quý/năm đã được duyệt.
- Thực hiện đầy đủ các công việc theo các nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Cao đẳng trở lên; Chuyên ngành đào tạo Kinh doanh, MKT, Quản trị, Kế toán...
- Kỹ năng:
+ Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
+ Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Offices; Google Docs, Google Sheets,...
+ Kỹ năng giao tiếp
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 tại vị trí tương trong lĩnh vực cho thuê tòa nhà/văn phòng (yêu cầu bắt buộc)
- Thái độ: Cẩn thận, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

- Chế độ thu nhập: Lương cứng 20- 25 triệu/tháng.
- Chế độ thưởng: Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh, Thưởng Lễ tết...
- Chế độ phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, hoạt động sinh hoạt tập thể.
- Chế độ BHXH: theo đúng quy định của Nhà nước và Quy định chung của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 08:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Cho Thuê Văn Phòng - 3 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5251306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY ONE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây