Toà nhà Thăng Long Tower là toà nhà cho thuê văn phòng, gồm 20 tầng nổi và 2 tầng hầm. Bên cạnh dịch vụ cho thuê sàn văn phòng truyền thống, toà nhà cung cấp các dịch vụ văn phòng chia sẻ, không gian sự kiện, quảng cáo,...
Nhiệm vụ
- Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh trình Tổng giám đốc phê duyệt.
- Xác lập chính sách bán hàng:
+ Dự thảo, đề xuất và ban hành các văn bản mẫu.
+ Xây dựng, đề xuất, điều chỉnh và trình phê duyệt chính sách giá cho thuê và dịch vụ liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng:
+ Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ của Toà nhà đến khách hàng tiềm năng.
+ Cung cấp thông tin tòa nhà, diện tích trống cho đơn vị môi giới hoặc khách hàng có nhu cầu.
+ Tìm kiếm các kênh bán hàng hiệu quả, ký thoả thuận hợp tác bán hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu thuê, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, trình phê duyệt các đề xuất dịch vụ ngoài chính sách.
- Tiếp nhận, đề xuất sửa chữa, cải tạo mặt bằng trước khi bàn giao và nhận bàn giao.
- Thực hiện tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng và khách hàng đang sử dụng dịch vụ của tất cả các dịch vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Toà nhà Thăng Long.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thi công, cải tạo văn phòng.
- Theo dõi và tiếp nhận phản hồi thông tin tới khách hàng liên quan tới biến động của hợp đồng: đề xuất thay đổi, điều chỉnh, thanh lý, gia hạn, chia diện tích của hợp đồng.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, tiếp nhận ý kiến (Bằng Hotline và các công cụ làm việc khác...), phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý và phản hồi lại Khách hàng bằng văn bản (nếu có).
- Tìm kiếm vị trí gửi xe bãi ngoài tòa nhà.
- Tặng quà sinh nhật lãnh đạo khách hàng, ngày thành lập...
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của BLĐ liên quan đến hoạt động kinh doanh và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
Trách nhiệm
- Theo dõi kế hoạch hoạt động Thu- chi hàng năm đã được phê duyệt của phòng
- Lập báo cáo hoạt động và kế hoạch hàng tháng/quý/năm của bộ phận trực tiếp quản lý.
- Quản lý hợp đồng với Khách hàng và trực tiếp đàm phán việc gia hạn hợp đồng, điều chỉnh giá theo chính sách của công ty.
- Tiếp đón các đơn vị cơ quan nhà nước đến làm việc với Khách hàng văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ.
- Theo dõi thực hiện các chi phí theo kế hoạch đã lập hàng tháng/quý/năm đã được duyệt.
- Thực hiện đầy đủ các công việc theo các nhiệm vụ được giao.