Trưởng phòng Kinh doanh và Truyền thông chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh, Marketing tòa Aura nhằm khai thác tối đa công năng để đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nhiệm vụ:
Kinh doanh
• Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của Aura
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê
• Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Aura để hợp tác làm việc
• Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại bao gồm các khu vực cho thuê và khu vực Aura tự vận hành
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho tòa Aura
• Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty
Marketing
• Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông cho các chương trình tương tác với khách hàng tương ứng, bao gồm phát triển nội dung sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông và các hoạt động PR cần thiết
• Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch truyền thông của Aura; Phối hợp với Phòng Marketing của Tập đoàn để hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý Aura thông suốt kịp thời
• Phát triển các chiến dịch marketing thương hiệu tích hợp. Xây dựng định vị, chiến lược, kế hoạch hành động chiến dịch và vòng lặp liên tục để tối ưu hóa các chương trình.
• Quản lý tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
• Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing
• Lập kế hoạch thương hiệu và marketing hàng năm và dài hạn
• Quản lý thương hiệu, thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của Aura
• Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các tài liệu truyền thông dự án
• Quản lý nội dung của website và các nền tảng truyền thông xã hội
Quản lý ngân sách
• Phụ trách quản lý, yêu cầu và thù hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư
• Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt.
• Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì tòa Aura
Công tác nhân sự
• Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng
• Quản lý đội ngũ nhân viên Phòng Kinh doanh và Marketing để đảm bảo nhân viên hành xử theo đúng các giá trị, ứng xử và văn hóa cốt lõi của công ty