• Triển khai kế hoạch mở rộng kênh về thương mại truyền thống, thương mại hiện đại, B2B và Thương mại điện tử với khả năng triển khai mạnh mẽ, bao gồm các nhà phân phối chính và phát triển tài khoản chính, xây dựng mạng lưới bán hàng, khuyến khích đội ngũ bán hàng, v.v.;
• Dự báo số lượng và doanh thu bán hàng. Phát triển và quản lý ngân sách bán hàng để đảm bảo đạt được các mục tiêu tài chính.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Xác định nhu cầu của khách hàng, giải quyết các thắc mắc, giải quyết các vấn đề và đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
• Theo dõi và phân tích các số liệu bán hàng, chẳng hạn như doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi và chi phí của khách hàng. Xác định không gian để cải tiến và thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết.
• Cộng tác với các nhóm vận hành và chuỗi cung ứng để dự báo nhu cầu, đảm bảo tính sẵn có của sản phẩm và tối ưu hóa mức tồn kho;
• Chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm và danh mục cũng như đảm bảo việc thực hiện với đội ngũ bán hàng;
• Xây dựng chính sách giá, chính sách bán hàng, chính sách khuyến mại bằng các biện pháp triển khai mạnh mẽ;
• Hỗ trợ lập kế hoạch phát triển sản phẩm địa phương và quản lý kho hàng của khách hàng quan trọng cùng với đội ngũ bán hàng.
• Thực hiện các hoạt động tiếp thị như sự kiện khuyến mãi, xây dựng cửa hàng hình ảnh, quảng cáo, hoạt động của trường học và xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, v.v.;
• Thực hiện các chiến lược kinh doanh từ trụ sở chính và chịu trách nhiệm đặt ra các mục tiêu bán hàng, phát triển các chiến lược mở rộng cơ sở khách hàng và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Quản lý việc phát triển khách hàng mới và điều chỉnh các khách hàng không đủ tiêu chuẩn ở các khu vực khác nhau về văn phòng phẩm, dụng cụ, máy văn phòng, v.v.;
• Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng và chiến lược cạnh tranh. Sử dụng thông tin này để tinh chỉnh chiến lược bán hàng và định vị.