Tuân thủ quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý)
Đế xuất với Phòng TTĐN Tập Đoàn, Công ty KLC Media để làm thương hiệu và truyền thông nhãn hàng phân phối nội địa độc quyền/cạnh tranh trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng, nhãn hàng kinh doanh.
Tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại cấp nhà nước theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại
Đàm phán – ký kết liên minh với các nhà nhập khẩu lớn ở Châu Âu, Úc, Mỹ, … trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế để lên kệ hàng hóa ở siêu thị, bán hàng trên TMĐT như Amazon theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại
Xây dựng và quản lý Đối tác dịch vụ trong chuỗi cung ứng điện từ liên kết: kho bãi, vận chuyển, ngân hàng, bảo hiểm, kiểm định, an toàn vệ sinh thực phẩm, … theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại
Đề xuất nhãn hàng riêng/ SKUs để khai thác hệ sinh thái Tập đoàn trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế
Đề xuất nhãn hàng theo ngành hàng mục tiêu
Xây dựng và quản lý nguồn hàng chiến lược đáp ứng nhu cầu khách hàng ở các thị trường mục tiêu Châu Âu, Úc, Mỹ, … trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại
Soạn thảo và Trình ký kết Hợp đồng mua bán, chính sách thương mại với Khách hàng, Đối tác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại
Xây dựng và quản lý Khách hàng bao gồm các Cửa hàng, Đại lý sĩ ở các thị trường mục tiêu theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại
Đề xuất, Góp ý soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi quản lý
Đào tạo và phát triển nhân sự theo chính sách chung của Công ty
Cập nhật các qui định, chính sách xnk các nước sở tại trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế
Tham gia xây dựng trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng, nhãn hàng phân phối hệ thống phân phối sĩ- lẻ theo kênh MT- GT- Online- specialty để hàng hóa phân phối có độ bao phủ, hiện diện, và có doanh số bán đạt mục tiêu (đã duyệt)
Quản lý công nợ các khách hàng và đối tác trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế
Kế hoạch hành động năm và Kế hoạch kinh doanh năm cập nhật trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế
Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh xnk hàng hóa Việt Nam trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế
Tham gia xây dựng được Chính sách kinh doanh/bán hàng và Kế hoạch trade marketing hóa hóa phân phối nội địa trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng, nhãn hàng phân phối
Triển khai thực tế mô hình phân phối mới (như KOL showbiz, mô hình đa cấp hoặc mô hình C2C, …) cho từng nhãn hàng phân phối nội địa độc quyền/cạnh tranh theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại.
Tham gia xây dựng website, app thương mại theo định hướng nhanh- gọn ra sản phẩm nhưng tiết kiệm, an toàn
Phối hợp với Khối Bán lẻ để cung ứng nguồn hàng nội bộ với giá vốn canh tranh do có từ số lượng xnk trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng, nhãn hàng
Đề xuất nhà sản xuất OEM phù hợp trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng, nhãn hàng kinh doanh
Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa thương mại và bán lẻ để hướng đến mục đích chung: phát triển bền vững hệ sinh thái của Công ty, Tập đoàn
Tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại ở hải ngoại (hội chợ, sự kiện, …) và trong nước (hiệp hội, HTX, …) theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Khối Thương Mại
Xây dựng Bảng PnL cho từng công hàng/ lô hàng xuất khẩu để trình duyệt kinh doanh trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế
Mục tiêu kinh doanh và Kế hoạch kinh doanh PnL (tháng/quý) trong phạm vi phân công quản lý ngành hàng kinh doanh và lãnh thổ/khu vực quốc tế
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công; đặc biệt hỗ trợ BĐH Công ty (CEO, COO) trong việc phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh chi nhánh/vùng miền triển khai các hoạt động thương mại quốc tế.