Chỉ tiêu kinh doanh
- Hoạt động chăm sóc KHTN của TVBH (nhập, chăm sóc và cập nhật kết quả chăm sóc lên Bravo)
- Hoạt động chuyển giao, chăm sóc KHTN
- Lập kế hoạch SXKD cho phòng và các TVBH thuộc phòng quản lý (gồm cả chỉ tiêu xe, chỉ tiêu NT- BH)
- Hoạt động chăm sóc KHTN do bản thân khai thác
- Kế hoạch SXKD của phòng từ Ban giám đốc (BGĐ) giao
- Định hướng thị trường, khách hàng cho nhân viên phòng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao, dẫn dắt phòng KD hoàn thành chỉ tiêu KD phòng được giao (gồm cả chỉ tiêu xe, chỉ tiêu NT- BH)
Quản lý hoạt động bán hàng: Các hoạt động bán hàng bao gồm:
- Thực hiện đúng, đủ các bước trong quy trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng sau bán hàng,...
- Hoạt động khai thác chuỗi giá trị (Nội thất, bảo hiểm, bảo hành mở rộng,...) của TVBH
- Trực showroom theo quy trình và lịch trực được phân
- Theo dõi, thu hồi công nợ với các HĐ do cá nhân phụ trách, đôn đốc nhân sự trong phòng thu hồi công nợ của nhân sự đó (nếu có)
- Phiếu yêu cầu hợp đồng, hợp đồng, giấy ra cổng tạm, giấy ra cổng chính thức và các chứng từ liên quan trước khi trình Giám đốc kinh doanh/Giám đốc đại lý (ký nháy)
- Hoạt động quảng cáo của TVBH
- Hoạt động follow khách hàng, xử lý sự vụ của TVBH
Quản lý sau bán hàng : Nắm bắt tâm lý khách hàng, giảm thiểu khiếu nại
- Tham gia tuyển dụng nhân sự
- Liên hệ khách hàng để giải quyết khiếu nại với các KH phụ trách và TVBH phòng phụ trách
- Hoạt động đào tạo nhân sự, giám sát hoạt động
Quản lý nhân sự
- Xây dựng và tổ chức các chương trình gắn kết nhân sự trong Phạm vi phòng quản lý
- Tiến hành đánh giá nhân sự hàng tháng/quý
- Quản lý, chấn chỉnh tác phong làm việc của Nhân sự trong phòng, theo dõi đi muộn,...
- Họp với Giám đốc kinh doanh:
+ Tiếp nhận chỉ đạo, định hướng từ BGĐ
+ Giải quyết các vấn đề tồn đọng
+ Cập nhật chỉ số hoạt động và thúc đẩy TVBH
- Họp giao ban tuần
+ Rà soát giải quyết các vấn đề tồn đọng
+ Truyền đạt chỉ đạo, định hướng từ BGĐ
+ Cập nhật chỉ số hoạt động và thúc đẩy TVBH
- Phòng DV: Để tư vấn thêm các hạng mục sửa chữa cho khách
- Phòng kế toán: làm các thủ tục thanh- quyết toán
- Báo cáo Xe giao, hợp đồng chờ, khách hàng tiềm năng, Số KH dừng chăm sóc, và nguyên nhân dừng chăm sóc
- Báo cáo Doanh thu Quảng cáo
- Phòng CR: giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp, hỗ trợ triển khai: showroom/lái thử cuối tuần
- Hoạt động Marketing: phối hợp làm nội dung, video ...
- Các báo cáo khác theo chỉ đạo từ GĐKD, TGĐ và triển khai thực hiện
- Báo cáo đường link danh sách bài viết quảng cáo , rao vặt
- Giao ban, báo cáo thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh: KHTN, Xe giao, chờ giao, Nội thất- Bảo hiểm, Bảo hành mở rộng, công nợ, nhân sự,...