NHIỆM VỤ
1. Quản lý đội nhóm
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng, tư vấn, chốt deal.
- Lập kế hoạch và phân công chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát kế hoạch hành động hàng tuần/tháng/quý của nhân viên và hỗ trợ kịp thời khi cần.
2. Triển khai hoạt động kinh doanh và phát triển doanh số
- Phân tích thị trường, xác định cơ hội mới và rủi ro; xây dựng kế hoạch khai thác thị trường.- Chỉ đạo triển khai chương trình bán hàng, khuyến mãi và chiến dịch tiếp cận khách hàng.
- Quản lý ngân sách kinh doanh; tối ưu chi phí để đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng chiến lược, tăng mức độ hài lòng và trung thành.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng & đối tác ở mức quản lý, đảm bảo uy tín công ty.
- Trực tiếp đàm phán, ký hợp đồng, chốt đơn hàng.
- Phân tích số liệu bán hàng, đề xuất giải pháp nâng cao doanh thu và khắc phục tồn tại.
3. Nhân sự- Quy trình & Báo cáo
- Xây dựng, cập nhật quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Đề xuất cơ cấu tổ chức của Phòng
- Xây dựng chính sách giá, combo sản phẩm, khuyến mãi định kỳ và đột xuất.
- Thiết lập KPI phù hợp từng kênh bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo quản trị
- Đề xuất tiêu chí đánh giá hiệu suất đội ngũ và cơ chế thưởng – phạt.
- Phối hợp tuyển dụng, sử dụng, đào tạo và sa thải nhân sự.
YÊU CẦU
Chuyên môn:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực mỹ phẩm, Spa
- Có kinh nghiệm và kiến thức về nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng, tâm lý khách hàng.
- Thành thạo trong việc lập, triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng xây dựng và quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí, phân tích hiệu quả đầu tư.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng đội ngũ.
- Tư duy phân tích & ra quyết định dựa trên dữ liệu
- Kỹ năng phục vụ, chăm sóc và xử lý tình huống
- Giao tiếp và đàm phán tốt (với nội bộ và đối tác).
Thái độ:
- Chủ động & quyết liệt trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả.
- Tư duy chiến lược trong triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Tư duy số liệu: mọi quyết định đều dựa trên dữ liệu và kết quả đo lường.
- Tinh thần học hỏi và cập nhật xu hướng mới liên tục.
QUYỀN LỢI
Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc (thưởng thành tích cá nhân)
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật theo quy định chung của công ty
Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế Công ty
Lương cứng: 20- 30tr/tháng
Thu nhập = Lương cứng + thưởng kinh doanh
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Làm việc tại: Số 15 San Hô 2A – Vinhome Ocean Park 1, Gia Lâm, Hà Nội
Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Tạo cơ hội hợp tác và làm việc với các đối tác- chuyên gia trong nước và quốc tế trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ và cởi mở.
Thúc đẩy và hỗ trợ nhân sự phát triển năng lực chuyên môn và thăng tiến sự nghiệp
Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát, và teambuilding ít nhất 1 lần/ năm
Lương tháng 13
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành