Leadership & team development/ Lãnh đạo & phát triển đội nhóm:
• Manage the entire staff of the department (Lab staff, Value Consultant – Market Technical supporter)/ Quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên của bộ phận (Nhân viên phòng Lab, nhân viên tư vấn kĩ thuật)
• Organizing guidance, training and sharing new knowledge on diagnostic and testing methods, advanced shrimp farming methods for staffs. Ensure the team has enough skills and knowledge to give the best advice and support to customers./ Tổ chức hướng dẫn, đào tạo và chia sẻ kiến thức mới về các phương pháp chẩn đoán, xét nghiệm bệnh cho đội ngũ nhân viên. Đảm bảo đội ngũ có đủ kỹ năng và kiến thức để tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
• Coordinate work, schedule work and assign tasks to team members./ Điều phối công việc, lên lịch làm việc và phân chia nhiệm vụ cho các thành viên trong đội.
• Drafting and updating documents and professional knowledge in the field of aquaculture./ Soạn thảo và cập nhật các tài liệu, kiến thức về chuyên môn, chuyên ngành trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.
• Monitor and ensure the department&039;s daily operations run smoothly and efficiently/ Giám sát và đảm bảo hoạt động hàng ngày của bộ phận diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
Manage professional activities/ Quán lý hoạt động chuyên môn:
• Develops and validates analytical methods, Standard Operating Procedures, and other operational, safety, and quality documents as required/ Phát triển và xác nhận các phương pháp phân tích, Quy trình vận hành tiêu chuẩn và các tài liệu vận hành, an toàn và chất lượng khác khi cần.
• Manages the costs of chemicals and equipment necessary for the laboratory&039;s day- to- day functioning/ Quản lý chi phí hóa chất và thiết bị cần thiết cho hoạt động hàng ngày của phòng thí nghiệm
• Tests, monitors, and oversees the product testing process to ensure accurate compliance with requested testing protocols/ Kiểm tra, theo dõi và đôn đốc quá trình kiểm tra sản phẩm để đảm bảo việc kiểm tra được thực hiện đúng như yêu cầu
• Provides technical support to Marketing, Sales, and clients regarding testing, reporting, or technical inquiries/ Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho Tiếp thị, Kinh doanh và khách hàng về thử nghiệm, báo cáo hoặc yêu cầu kỹ thuật.
• Creates Work Instructions, checks, and monitors all instruments in the chemical lab/ Tạo Hướng dẫn công việc, kiểm tra và giám sát tất cả các dụng cụ trong phòng thí nghiệm hóa học
• Monitor the epidemic situation and update customers and related departments/ Theo dõi tình hình dịch bệnh và cập nhật cho khách hàng và các bộ phận liên quan
• Stays updated on new standards, testing methods, and customer demands/ Cập nhật các tiêu chuẩn mới, phương pháp thử nghiệm mới và nhu cầu mới của khách hàng
• In- depth advice and support on technical aspects of shrimp farming, including system design, water environment management and disease prevention and treatment solutions./ Tư vấn, hỗ trợ chuyên sâu về các khía cạnh kỹ thuật của việc nuôi tôm, bao gồm thiết kế hệ thống nuôi, quản lý môi trường nước và giải pháp phòng trị bệnh.
Building and developing the connection with customers/ Xây dựng và phát triển sự gắn kết với khách hàng:
• Understand the needs of the Client by regularly visiting the Client/ Nắm rõ nhu cầu của Khách hàng bằng việc thường xuyên đi thăm Khách hàng;
• Organize seminars, share farming techniques, disease prevention and treatment with the customer system/ Tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ về kỹ thuật nuôi, phòng trị bệnh với hệ thống khách hàng.
Other jobs/ Các công việc khác:
• Participate and support other departments in research and development activities to improve the company&039;s product quality and optimize farming methods/ Tham gia, hỗ trợ các phòng ban khác vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển để cải thiện chất lượng sản phẩm công ty và tối ưu hóa phương pháp nuôi trồng.
• Planning – reporting work to superiors on a monthly, quarterly, and yearly basis/ Lập kế hoạch – báo cáo công việc cho cấp trên theo tháng, quý, năm.
• Coordinate with other departments in the company to solve all customer related issues (if any)/ Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến Khách hàng (nếu có)