Trưởng phòng Logistics

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT HUY (NHAT HUY GROUP)
Mức lương
20,000,000 - 30,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

** Điều hành, quản lý nghiệp vụ Vận tải

1. Điều phối, chịu trách nhiệm chính xử lý mọi vấn đề liên quan đến vận tải nội và vận tải biển của tất cả các lô hàng mua bán nội địa và các lô hàng xuất nhập khẩu bao gồm hàng FCL, hàng LCL và hàng rời của tất cả các phòng kinh doanh trong Công ty;

2. Tìm kiếm, phát triển quan hệ và quản lý hệ thống NCC dịch vụ vận tải nội và vận tải biển;

3. Chịu trách nhiệm chính về cước vận tải, đảm bảo tối ưu chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh cho kinh doanh;

4. Phối hợp chặt chẽ với quản lý các phòng kinh doanh, bộ phận mua hàng và các nhà máy để đảm bảo việc giao nhận hàng thực hiện theo đúng kế hoạch;

5. Quản lý các Hợp đồng vận tải (đàm phán, ký kết, thanh toán…);

6. Khảo sát đánh giá, xây dựng và đưa ra các giải pháp Logistics trọn gói cho các nhu cầu Logistics từ các phòng Kinh doanh, hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong chiến lược giá.

** Xây dựng & Quản trị hệ thống

1. Xây dựng hệ thống quy trình nghiệp vụ liên quan trong nội bộ phòng, và quy trình tương tác với các đơn vị liên quan trong Công ty và các đối tác bên ngoài;

2. Lập kế hoạch hoạt động định kỳ tháng/quý/năm và ngân sách cho bộ phận Logistics.;

3. Thống kê, theo dõi, lập báo cáo tổng hợp, phân tích, đánh giá định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc bất thường khi có yêu cầu v.v tình hình cước vận tải và các vấn đề khác liên quan, và gửi cho Ban Lãnh đạo, các phòng ban liên quan;

4. Tư vấn Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược Logistics phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty;

5. Hỗ trợ và tổ chức hỗ trợ các Phòng ban khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo

** Quản trị nguồn nhân lực trong Phòng Logistics

1. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả công việc cao nhất;
2. Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nghiệp vụ chuyên môn;

3. Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên trong Phòng tiếp cận, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác (hãng tàu, forwarder, các nhà xe…) và thực hiện các công việc chuyên môn khác nhanh chóng và có hiệu quả;
4. Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

Khác: Các nhiệm vụ khác được phân công

LÝ DO GIA NHẬP CÔNG TY CHÚNG TÔI

· Mức thu nhập cạnh tranh.

- Cơ hội đi được đi nước ngoài: nhiều lần/năm

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực do Công ty tổ chức hoặc cử đi đào tạo

- Được hưởng lương tháng thứ 13

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

- Được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tổ chức hàng tháng; Tham gia các hoạt động ngoài giờ phong phú cùng đồng nghiệp: CLB đá bóng, CLB dành cho chị em công ty...

- Sinh nhật sẽ được nghỉ 0.5 ngày.

- Được tham gia BHXH, BHYT ngay khi ký HĐLĐ chính thức và các chế độ phúc lợi (nghỉ mát, khám sức khỏe, quà nhân các sự kiện/ngày lễ,….) của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Đại học trở lên, chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành kinh tế liên quan.

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm cấp bậc Quản lý trong ngành Logistics hoặc quản trị chuỗi cung ứng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Logistics nước ngoài.

- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết). Biết thêm tiếng Trung cũng là một lợi thế.

- Nắm vững và am hiểu kiến thức ngoại thương, xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải, quản lý kho bãi và các quy định Pháp luật liên quan.

- Kỹ năng quản lý (công việc, tài chính, thời gian và nhân sự)

- Có kinh nghiệm handle trọn gói cho khách hàng từ nhận hàng, làm dịch vụ hải quan, vận chuyển quốc tế, giao hàng ở cảng đến...

- Có kinh nghiệm handle hàng Sea, hàng Air (gồm Export & Import), dịch vụ kho bãi...

Năng lực bổ trợ

-      Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

-      Kỹ năng giao tiếp

-      Kỹ năng làm việc độc lập/ theo nhóm

-      Kỹ năng thương lượng, đàm phán

-      Khả năng tham mưu

-      Khả năng kiểm soát thời gian và công việc

-      Khả năng xử lý tình huống

-      Thành thạo tin học văn phòng

Thái độ làm việc

-      Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, tự tin

-      Thẳng thắn, rõ ràng, tuân thủ, hợp tác

-      Cởi mở, thân thiện, hòa nhã

-      Cầu tiến sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-09 02:00:06

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Logistics - Mã tin đăng: 662863. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 104.P2, Đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Phi chính phủ / Phi lợi nhuận,, Quản lý điều hành,, Xuất nhập khẩu
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây