VAI TRÒ
· Quản lý cơ sở vật chất của phòng Marketing.
· Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
· Xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển phòng Marketing.
· Đảm bảo hoạt động của phòng Marketing.
NHIỆM VỤ
Mảng chăm sóc khách hàng.
· Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị của khách hàng.
· Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của công ty.
· Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc
· Tổ chức thực hiện công việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng, thỏa thuận đã ký với khách hàng và chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công,... đảm bảo KH nhận đầy đủ quyền lợi của công ty.
· Chăm sóc khách hàng các dịp đặc biệt: Tết, sinh nhật, ngày 8/3, 27/2,...
· Tổ chức, quản lý Phòng CSKH thực hiện nhiệm vụ được giao
· Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng: chào mừng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã từng đến Viện khám, mổ mắt để mở rộng thêm nguồn từ khách hàng đó,...
· Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
· Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
Mảng Marketing và truyền thông
· Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
· Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
· Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh.
· Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh.
· Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
· Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
· Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
· Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện