Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, 59 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc chuyên môn
Phối hợp BP Kinh Doanh, BP Kế Toán phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty
Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty
Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
Trực tiếp đánh giá hiệu suất marketing của các bộ phận marketing hỗ trợ trong việc tạo ra những chương trình truyền thông trên các trang mạng xã hội, cho thương hiệu Công ty được lan truyền rộng rãi, tăng nhận thức về thương hiệu trên thị trường, thu hút thêm nhiều người tiêu dùng.
Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện thuê ngoài.
Phối hợp với BP Kinh Doanh hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng và đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu
Báo cáo và nhận phân công từ cấp trên
Theo dõi và phê duyệt các chiến lược được thực hiện bởi các bộ phận hỗ trợ liên quan, với mục tiêu đảm bảo được hiệu quả và hiệu suất của những đội nhóm này.
Quản lý và thực hiện các hoạt động chạy Ads. Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo
Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu…
Quản lý nhân sự bộ phận Marketing
Thực hiện việc đánh giá chất lượng, hiệu suất nhân viên phòng; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật nhân sự phòng.
Tham gia các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên phòng.
Phối hợp với Ban giám đốc, P nhân sự tổ chức công tác xây dựng và áp dụng bản mô tả công việc; quy định nhiệm vụ cụ thể cho từng vị trí công việc thuộc phòng
Giao chỉ tiêu công việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên phòng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trung trực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, cống hiến và nhạy bén với cơ hội kinh doanh.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,Quản trị Marketing và các chuyên ngành có liên quan
2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông về Đào tạo doanh nghiệp và Bất động sản là lợi thế;
Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông marketing đa phương tiện;
QUYỀN LỢI
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN…;
Mức lương cứng: tùy theo năng lực + lương hiệu suất kinh doanh;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập và thăng tiến và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực;
Trợ cấp ăn trưa tại công ty
Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên môn;
Chế độ nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định Nhà Nước;