MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Xây dựng và dẫn dắt chiến lược Marketing tổng thể nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, thúc
PR và phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan.
đẩy hiệu quả truyền thông, hỗ trợ mục tiêu kinh doanh của công ty. Quản lý đội ngũ Marketing –
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược Marketing dài hạn và kế hoạch hành động
ngắn hạn cho toàn bộ thương hiệu công ty và sản phẩm.
• Quản lý và định hướng các hoạt động PR – truyền thông: đối ngoại, truyền thông nội bộ,
xử lý khủng hoảng truyền thông.
• Phụ trách và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác chiến
lược.
• Chỉ đạo việc biên soạn, kiểm duyệt các nội dung truyền thông: thông cáo báo chí, bài PR,
nội dung social media, ấn phẩm truyền thông,...
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai hoạt động tài trợ, hợp tác thương hiệu, CSR.
• Kiểm soát ngân sách Marketing – PR; đánh giá hiệu quả các chiến dịch, tối ưu chi phí
truyền thông.
• Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Marketing (gồm PR, Content, Digital, Event,…); tuyển
dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
• Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tư vấn
định hướng thương hiệu và cải tiến hoạt động truyền thông.
• Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất chiến lược lên Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 30 – 40.
• Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông, trong đó tối thiểu 4 năm ở vị trí trưởng nhóm/trưởng phòng.
• Thành thạo trong việc xây dựng và vận hành các kênh truyền thông: PR truyền thống, digital marketing, mạng xã hội, KOL,...
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết tiếng Trung là lợi thế.
• Sử dụng thành thạo công cụ văn phòng (MS Office, đặc biệt là PowerPoint).
• Hiểu rõ về chiến lược thương hiệu, quản lý truyền thông, đặc biệt là truyền thông khủng hoảng.
• Có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí là lợi thế.
• Có tư duy chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách và đo lường hiệu quả.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo đội nhóm tốt.
ĐÃI NGỘ
Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp.
Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.
Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo chế độ của Pháp luật và Công ty.
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước.
Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe, team building hàng năm... .
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật.