Tiếp thị, bán hàng, xây dựng thương hiệu Rau Má Mix
• Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán và trên kênh bán hàng Online (E- Delivery, E- Voucher, E- Wallet, Cross Sale, Co- Branding…)
• Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing cũng như tham mưu cho Ban Giám Đốc và các bộ phận, phòng ban khác.
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với hệ thống cửa hàng nhằm quảng bá và đẩy mạnh phát triển thương hiệu.
• Cập nhật, phân tích các thông tin xu hướng sản phẩm, mẫu mã và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
• Chăm sóc hình ảnh, quản lý hình ảnh thương hiệu và quản trị danh tiếng thương hiệu… nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu trên thị trường.
• Lập kế hoạch tăng trưởng khách hàng mới cho các kênh bán hàng, kích thích tăng doanh thu tại điểm bán vào các thời điểm riêng của từng khu vực và kênh đối tác.
• Báo cáo & phân tích hiệu quả các chương trình bán hàng Công ty đang triển khai thực hiện, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
• Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm: Product (sản phẩm); Price (Giá cả); Place (Kênh Phân phối); Promotion (Xúc tiến thương mại) theo định hướng của Công ty.
Truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện
• Chịu trách nhiệm phát triển và quản trị nội dung và hình ảnh các kênh truyền thông chính thức của Công ty như: Website, Facebook, Group, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo... trên cơ sở nắm bắt xu hướng và sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm duy trì và phát triển hình ảnh nhận diện của Công ty đúng trọng tâm và đúng tiến độ.
• Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty.
• Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo chí, truyền thông trên thị trường.
• Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của Công ty.
• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và thiết kế trình bày, và phân phối các ấn phẩm truyền thông bên ngoài và nội bộ.
• Chỉ đạo và kiểm soát các bài PR, Seeding, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan đến dịch vụ của công ty, trải nghiệm khách hàng trên nền tảng Social, …
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.
• Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
• Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
• Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
• Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức.
• Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc.
• Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.