+ Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan lệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu
+ Quản trị website (Bài mục Tư vấn thời trang và xu hướng thời trang)
+ Xây dựng & thực hiện các chương trình KM, event, hội nghị KH, các chương trình CSKH… nhằm đáo ứng nhu cầu KH, làm KH hài lòng, trung thành với cty qua đó thu phục thêm KH mới
+ Quản trị nội dung fanpanpage (Viết bài up post/Trả lời khách hàng...)
Lập kế hoạch chiến lược ngắn hạn dài hạn theo từng nhiệm vụ công việc Truyền thông Marketing, cụ thể như sau:
Truyền thông – PR
Thực hiện quảng bá thương hiệu đồng bộ trên kênh online và offline
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng và điều hành triển khai và giám sát thực thi các hoạt động phát triển quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện truyền thông đại chúng
Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với báo chí truyền thông
Bảo vệ hình ảnh thương hiệu trước pháp luật
Xử lý khủng hoảng truyền thông
PR thương hiệu và sản phẩm
Marketing Support
Xây dựng kê hoạch và giám sát thực hiện các hoạt động MKT support, gồm các hoạt động như sau:
Hỗ trợ điểm bán, kiểm soát và đưa ra giải pháp online và offline hỗ trợ điểm bán
Tổ chức event khai trương, event ra mắt sản phẩm, event quảng cáo thương hiệu và hình ảnh
Hỗ trợ shop trưng bày
Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại kích cầu gia tăng doanh thu
Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh đưa ra các giải pháp phù hợp với thương hiệu
Phối hợp bộ phận sản xuất hình ảnh xây dựng,kiểm soát triển khai các bộ sưu tập để phát triển thương hiệu và bán hàng
Marketing online
Định hướng, điều phối và kiểm soát các hoạt động marketingonline cho các thương hiệu trong Tập đoàn: website, facebook, báo điện tử, youtube…đảm bảo phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh thu trên các kênh truyền thông online.
Marketing thương hiệu
Phối hợp thực thi và kiểm soát, tổng hợp báo cáo và rút kinh nghiệm, đề xuất cho các chương trình marketing.
Xây dựng kế hoạch marketing ngắn hạn, dài hạn cho các thương hiệu của Công ty
Lập kế hoạch triển khai từng chương trình
Phân công nhân sự, liên lạc với các bên cung cấp dịch vụ
Xác định các nguồn lực cần chuẩn bị về nhân lực, vật lực, chi phí…
Tiến hành chạy chương trình theo tiến độ
Sản xuất hình ảnh và lưu trữ dữ liệu
Kiểm soát việc tổng hợp kho data, dữ liệu của Khối Truyền thông- Marketing
Phối hợp duyệt concept chụp các bộ sưu tập/lookbook
Kiểm duyệt hình ảnh trước khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
Xây dựng kế hoạch hoạch sản xuất hình ảnh
Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, đưa ra những ý tưởng, yêu cầu sản xuất hình ảnh phục vụ kinh doanh và thương hiệu.
Theo dõi tiến độ, kiểm soát, điều chỉnh triển khai,thực hiện các chương trình,
Điều chỉnh chương trình khi có các vấn đề phát sinh cho phù hợp để đảm bảo chương trình diễn ra hiệu quả.
Theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình Marketing của các thương hiệu.
Tổng kết, kiểm duyệt hiệu quả của chương trình, rút kinh nghiệm và điều chỉnh(nếu có).
Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng để đưa ra những kế hoạch hỗ trợ điểm bán trước/trong và sau bán hàng
Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong việc lên ý tưởng xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng tại Cửa hàng và Bán hàng Online
Phối hợp với Phòng DVKH trong việc thông báo chi tiết các chương trình marketing để DVKH hỗ trợ khách hàng tốt nhất đảm bảo quyền lợi khách hàng
Duy trì, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của phòng
Phổ biến, hướng dẫn Nhân viên trong phòng về các chính sách, thông báo mới BGĐ Công ty
Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc và hiệu quả công việc của mỗi nhân viên. Đề xuất khen thưởng, xử lý vi phạm công minh
Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc