Tiếp thị, bán hàng, xây dựng thương hiệu Rau Má Mix
• Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm: Product (sản phẩm); Price (Giá
cả); Place (Kênh Phân phối); Promotion (Xúc tiến thương mại) theo định hướng của Công ty.
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với hệ thống cửa
hàng nhằm quảng bá và đẩy mạnh phát triển thương hiệu.
• Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán và trên kênh bán hàng Online
(E- Delivery, E- Voucher, E- Wallet, Cross Sale, Co- Branding...)
• Lập kế hoạch tăng trưởng khách hàng mới cho các kênh bán hàng, kích thích tăng doanh thu tại
điểm bán vào các thời điểm riêng của từng khu vực và kênh đối tác.
• Báo cáo & phân tích hiệu quả các chương trình bán hàng Công ty đang triển khai thực hiện, làm
cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
• Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch
Marketing cũng như tham mưu cho Ban Giám Đốc và các bộ phận, phòng ban khác.
• Cập nhật, phân tích các thông tin xu hướng sản phẩm, mẫu mã và giá cả sản phẩm từ đối thủ.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
• Chăm sóc hình ảnh, quản lý hình ảnh thương hiệu và quản trị danh tiếng thương hiệu... nhằm
tăng tính nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện
• Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ
chương của Công ty.
• Chịu trách nhiệm phát triển và quản trị nội dung và hình ảnh các kênh truyền thông chính thức
của Công ty như: Website, Facebook, Group, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo... trên cơ sở nắm
bắt xu hướng và sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm duy trì và phát triển hình ảnh nhận diện của
Công ty đúng trọng tâm và đúng tiến độ.
•Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và thiết kế trình bày, và phân phối các ấn phẩm truyền thông
bên ngoài và nội bộ.
• Chỉ đạo và kiểm soát các bài PR, Seeding, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan
đến dịch vụ của công ty, trải nghiệm khách hàng trên nền tảng Social, ...
• Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo
chí, truyền thông trên thị trường.
• Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty.
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.
• Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
• Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
• Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất
• Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
• Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức.
khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc.
• Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.