- Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Quản lý các kênh, mạng XH phục vụ công việc marketing.
- Thiết lập ngân sách marketing, quảng bá thương hiệu trình Giám đốc Công ty duyệt.
- Thực hiện việc chạy truyền thông để tạo Tệp Dữ liệu khách hàng tiềm năng biết đến Công ty, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu.
- Lập danh sách kinh phí cho các chương trình quảng bá thương hiệu, truyền thông nội bộ.
- Kiểm soát chi phí Marketing theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí.
- Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ TT Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo, Thực hiện việc chạy quảng cáo chuyển đổi để thu thập Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty và có khả năng mua hàng, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược marketing của Công Ty.
- Xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị thương hiệu.
- Hoàn thành các mục tiêu công việc cá nhân, tập thể phòng marketing do cấp trên giao.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng bên ngoài có liên quan đến nghiệp vụ Marketing.
- Thiết kế luồng Truyền thông, Marketing, Sales để chuyển đổi tâm lý khách hàng và từ đó xây dựng mô hình kinh doanh cho Công ty.
- Đề xuất các Kênh bán hàng mới, Tiếp cận địa bàn kinh doanh mới, Xây dựng và phát triển hệ thống Đại lý, ...
- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp công cụ online, phần mềm có liên quan nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thu thập và quản lý data, phục vụ cho hoạt động tương tác với khách hàng tiềm năng nhằm truyền thông, quảng bá và thu hút data khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động vận hành của phòng Marketing khi có yêu cầu từ Giám đốc Công ty.
- Chịu trách nhiệm về nội dung, các chương trình + ý tưởng marketing, quảng bá thương hiệu, sự kiện phục vụ cho hoạt động KD của Công ty.
- Phối hợp với các Khối chuyên môn trong Tập đoàn thực hiện các công việc chung.
- Tổ chức việc nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu (insight khách hàng, đặc điểm nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, sở thích, độ tuổi, giới tính, địa bàn, ...).
- Lên ý tưởng, nội dung cho các chương trình marketing lớn của Công ty, Tập đoàn.
- Tổ chức Quản lý Data và Bàn giao Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty cho Bộ phận Sales để tư vấn chốt đơn hàng.
- Thường xuyên tương tác với Bộ phận Sales để có dữ liệu thực tế từ thị trường và khách hàng, phục vụ cho việc thiết kế các key, sản xuất công cụ và hiệu chỉnh cách chạy các chiến dịch truyền thông.
- Tiếp nhận, tổng hợp báo cáo + kế hoạch công việc tuần, tháng trình Giám đốc Công ty xem xét, quyết định.
- Kiểm duyệt nội dung, bài đăng trên các kênh marketing số.
- Đào tạo, nghiệp vụ chuyên môn cho CBNV cấp dưới.
- Bảo mật thông tin, chương trình marketing, thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm của Công ty, Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc Giám đốc Công ty giao.
- Đề xuất Giám đốc Công ty việc tuyển dụng nhân sự cho Phòng.
- Quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng, đối tác về các chương trình quảng bá thương hiệu.
- Đánh giá hiệu quả, hiệu ứng của các kênh marketing hiện có.
- Hỗ trợ Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ truyền thông, Xây dựng các kênh truyền thông.
- Giao việc, quản lý, đánh giá hiệu quả công việc cho từng CBNV thuộc phòng Marketing.