Mô tả công việc:
- Phát triển các chiến dịch marketing hiệu quả để giới thiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.
- Quản lý các kênh nội dung marketing như blog, website, mạng xã hội,...
- Lãnh đạo và quản lý bộ phận Marketing, bao gồm các nhân viên marketing, content, PR, SEO,...
- Lên kế hoạch và sản xuất nội dung marketing chất lượng cao, thu hút và hấp dẫn khách hàng.
- Quản lý các kênh marketing khác nhau như website, mạng xã hội, email marketing,...
- Tối ưu hóa nội dung marketing cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing.
- Tạo dựng môi trường làm việc sáng tạo, năng động và hiệu quả.
- Phát triển và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp.
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Báo cáo kết quả marketing cho ban lãnh đạo theo định kỳ.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể, bao gồm mục tiêu marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược marketing nội dung, chiến lược marketing truyền thông,...
- Nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
- Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên marketing.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu thống nhất và chuyên nghiệp trên thị trường.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc:
- Có tinh thần trách nhiệm cao và làm việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
- Có tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp tốt.
- Có đam mê và nhiệt huyết với công việc marketing.
- Có trình độ đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo,...
- Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá xu hướng thị trường và đưa ra chiến lược marketing hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy đổi mới và tạo ra những ý tưởng marketing độc đáo.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing ít nhất 5 năm, trong đó có 3 năm ở vị trí quản lý.
- Có kiến thức về marketing online, marketing truyền thống và các công cụ marketing khác nhau.
- Ham học hỏi, sáng tạo và có tầm nhìn xa.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả.
Quyền lợi:
- Hưởng chế độ BHXH...
- Lương thỏa thuận
- Tổ chức sinh nhật quý