Chiến lược & Kế hoạch
- Xây dựng chiến lược marketing 6 tháng – 1 năm, gắn với mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Nghiên cứu thị trường ô tô, phân tích nhu cầu khách hàng, xu hướng sản phẩm và hoạt động của đối thủ;
- Lập kế hoạch marketing chi tiết theo từng tháng/quý, bao gồm ngân sách, kênh triển khai và mục tiêu đo lường.
Quản lý thương hiệu & truyền thông
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông cho các mẫu xe mới, chương trình khuyến mãi, sự kiện lái thử, …
- Đảm bảo thương hiệu xuất hiện đồng nhất, chuyên nghiệp trên tất cả kênh: showroom, biển bảng, website, mạng xã hội, ấn phẩm quảng cáo, sự kiện;
- Kiểm soát nội dung và hình ảnh truyền thông trước khi phát hành.
Marketing Digital & Offline
- Quản lý nội dung và hoạt động quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Zalo Ads, TikTok,…
- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình offline: ra mắt xe, roadshow, trải nghiệm lái thử, CSR.
- Xây dựng, duy trì và tối ưu các kênh online hiện tại của công ty; nghiên cứu và phát triển các kênh mới theo định hướng công ty.
- Đánh giá hiệu quả từng kênh, điều chỉnh thông điệp và ngân sách phù hợp;
Quản lý nhân sự & ngân sách
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá nhân viên phòng Marketing;
- Quản lý, phân bổ và tối ưu ngân sách marketing, đảm bảo chi tiêu đúng kế hoạch và mang lại hiệu quả cao nhất.
Báo cáo & Phân tích
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo marketing định kỳ theo yêu cầu của Nhà máy (MMV).
- Cập nhật xu hướng marketing mới, đề xuất áp dụng vào công ty.
- Cập nhật và triển khai các chương trình marketing, hình ảnh, thông điệp do Nhà máy (MMV) ban hành.
- Đảm bảo tính đồng bộ giữa hoạt động marketing của công ty và chiến lược marketing của Nhà máy (MMV).
- Báo cáo định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc về hiệu quả hoạt động marketing và đề xuất cải tiến;
Sự kiện nội bộ & Truyền thông nội bộ
- Đảm bảo các sự kiện nội bộ được tổ chức chuyên nghiệp, sáng tạo, góp phần tăng sự gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Phối hợp triển khai truyền thông trước – trong – sau sự kiện trên các kênh nội bộ (email, group chat, bảng tin – nếu có) và kênh đối ngoại (website, mạng xã hội) khi phù hợp;
- Theo dõi ngân sách cho các sự kiện nội bộ, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến cho những lần tổ chức tiếp theo.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu công ty trong các sự kiện nội bộ, bao gồm backdrop, standee, quà tặng, video, ảnh chụp, ấn phẩm truyền thông;
- Phối hợp với phòng Hành chính Nhân sự lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty như: lễ kỷ niệm thành lập, tổng kết cuối năm, vinh danh nhân viên xuất sắc, team building, 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh…