Trưởng phòng Marketing sẽ chịu trách nhiệm phát triển, thực thi và giám sát các chiến lược xây dựng thương hiệu và marketing theo định hướng của Ban giám đốc nhằm tăng cường nhận thức về Nura- Trung tâm tầm soát sức khỏe chủ động sử dụng công nghệ AI độc quyền từ Fujifilm, tại thị trường Việt Nam. Vai trò này tập trung vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh, cải thiện nhận diện thương hiệu, và truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc tầm soát sớm ung thư và các bệnh lý lối sống.
Xây dựng và phát triển hoạt động truyền thông cho thương hiệu cho Nura:
Xây dựng chiến lược thương hiệu marketing hàng tháng, quý theo kế hoạch năm đã được duyệt bởi Giám đốc marketing.
Đảm bảo sự chính xác của các nội dung truyền thông về y tế, thương hiệu cũng như tính nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông và chiến dịch marketing.
Chiến lược Branding tập trung vào các USP của Nura, bao gồm việc sử dụng công nghệ AI tiên tiến tạo nên sự Chính xác- An toàn- Thuận tiện, hoàn toàn khác biệt so với các phương pháp truyền thống.
Thực hiện kế hoạch marketing đa kênh:
Điều chỉnh chiến dịch theo các dịp đặc biệt như 20.11, campaign cuối năm, 8.3,...
Xây dựng KPI cho từng chiến dịch và đảm bảo kế hoạch đạt được mục tiêu nhờ sự phối hợp của team inhouse và team outsource
Phối hợp bộ phận Marketing inhouse và Agency outsource triển khai kế hoạch marketing trên các kênh báo chí, truyền thông xã hội (Facebook, TikTok, YouTube, Instagram) nhằm tối đa hóa sự hiện diện của thương hiệu.
Hợp tác với KOL và đối tác truyền thông:
Từ định hướng của Giám đốc Marketing và ngân sách được phê duyệt, lên kế hoạch hợp tác với KOL, các chuyên gia y tế, và báo chí để tăng cường sự tin cậy và tiếp cận cộng đồng mục tiêu.
Phối hợp tổ chức sự kiện trực tiếp hoặc trực tuyến nhằm chia sẻ về tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư sớm, đặc biệt qua công nghệ của Nura, tập trung vào webinar.
Quản lý đội ngũ Marketing:
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự marketing inhouse với các vị trí: Content MKT, Digital MKT, Media MKT,... với các đầu việc phân công cụ thể và phối hợp cùng nhau để cả đội nhóm cùng đạt các mục tiêu đề ra.
Phối hợp với các bộ phận: Chuyên môn, Chăm sóc khách hàng, kinh doanh,... để cùng thực hiện các chiến dịch truyền thông và quảng cáo.
Quản lý và báo cáo ngân sách cùng hiệu suất marketing:
Phân bổ và quản lý ngân sách marketing phù hợp, đảm bảo tối ưu hóa chi tiêu cho từng chiến dịch.
Theo dõi và báo cáo về hiệu quả chiến dịch marketing, điều chỉnh chiến lược marketing dựa trên các kết quả thực tế.