TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch hoạt động
- Xây dựng ý tưởng, kiểm soát thực hiện các Event thuộc hoạt động của tập đoàn;
- Xây dựng ý tưởng, thực hiện và vận hành các gói sản phẩm mới cho chuỗi khách sạn;
- Đánh giá hiệu quả chiến lược kinh doanh và có đề xuất phù hợp 2. Quản lý hoạt động Marketing
- Đảm bảo tăng trưởng doanh số và khách hàng
- Nghiên cứu và sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả
- Tham mưu đề xuất với BLĐ: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/ quý/ năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực;
- Xây dựng quản lí thực hiện kế hoạch MKT tổng thể và kiểm soát chi phí MKT của toàn bộ hệ thống khách sạn thuộc tập đoàn;
Digital Marketing
(tiếp thị kỹ thuật số)
- Định hướng và chịu trách nhiệm về mặt nội dung và hình ảnh
- Hoạch định kế hoạch chạy Ads và SEO
- Quản lý nội dung trên kênh Online
Trade Marketing
(tiếp thị thương mại)
- Khai thác và sử dụng hiệu quả kênh Offline (Bảng hiệu, sự kiện, mặt bằng)
- Lên ý tưởng event kích thích nhu cầu người dùng
Product
(tiếp thị sản phẩm)
- Bắt kịp xu thế hiện đại và điều chỉnh phù hợp với định hướng phát triển công ty
- Điều phối team MKT đưa ra sản phẩm truyền thông theo kế hoạch
Quản lý ngân sách Marketing
- Đề xuất và quản lý sử dụng chi phí MKT hiệu quả
- Liên hệ và thương lượng hợp đồng với các đơn vị Agency
- Lên kế hoạch hoạt động và giám sát hiệu quả của các đơn vị Agency
Quản lý đội ngũ
- Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Kiểm soát chịu trách nhiệm về tiến độ, hiệu quả công việc của Phòng MKT
- Phân chia công việc cho các bộ phận cấp dưới hiệu quả
- Tham gia quá trình tuyển dụng và phỏng vấn nhân viên của phòng ban
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc
* Quyền lợi:
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Mức lương từ 30- 45 triệu/26 ngày + phụ cấp. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở nhiều khía cạnh (Branding, sản phẩm, truyền thông,..)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Marketing.
- Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên ứng viên làm đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn.
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý Thương hiệu

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:53:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - Mã tin đăng: 4085378. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây