Xây dựng, phát triển và quản lý Phòng Marketing
Kiểm soát, phân tích đánh giá kết quả và chịu trách nhiệm về các hoạt động chức năng trực thuộc gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, Tiếp thị đa kênh, quảng cáo.
Xây dựng Phòng Marketing đảm nhận đầy đủ các chức năng và tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing của các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái WOA.
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu hỗ trợ cải thiện hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược hoặc kế hoạch phát triển dài hạn
Nghiên cứu hỗ trợ đánh giá và nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm.
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tư liệu, nguyên liệu truyền thông; quy chuẩn và kiểm soát hoạt động ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm.
Phối hợp với các đơn vị sản xuất và kinh doanh xây dựng định vị sản phẩm và kiểm soát kế hoạch, tiến độ, kết quả triển khai, ứng dụng định vị sản phẩm vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và truyền thông
Xây dựng định hướng và chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thể
Truyền thông sản phẩm
Chủ trì, điều phối toàn bộ nguồn lực được giao để thực hiện các chiến dịch marketing
Xây dựng và quản lý kế hoạch Marketing truyền thông sản phẩm như Social (Facebook, Youtube, TikTok,...), Website, Email Marketing và PR báo chí.
Quy chuẩn, kiểm soát hoạt động Marketing cho hệ thống kênh kinh doanh Youtube của WOA (Xuất bản nội dung, Chăm sóc khách hàng,...)
Tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing tổng thể của các đơn vị kinh doanh
Performance Marketing
Quản lý hệ thống tài khoản Quảng cáo, tài khoản trên các nền tảng Digital của công ty
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quản lý hoạt động chạy quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok), SEO và các hình thức khác để kéo lượt xem về kênh kinh doanh Youtube (Backlink, Seeding, Playlist,...)
Theo dõi ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí để đạt được ROI cao nhất.