Trưởng Phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:

Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu:

- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event…. uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
- Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
- Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.
- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.

Quản trị hoạt động Marketing:

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của ngành hàng

- Phối hợp với BP KD xác định được nhu cầu của khách hàng sau đó lên kế hoạch xúc tiến bán hàng

- Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm.

- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)

- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng (theo tuần/tháng) và đề xuất giải pháp.

- Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh như: Facebook, Google, shopee, tiki, livestream, tiktok, instagram..

- Quản lý sự kiện nội bộ Công ty:

+ Năm bắt xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo

+ Quản lý các đổi tác tổ chức sự kiện bên ngoài

+ Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài

+ Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu

Quản trị bộ phận

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, phân công công việc và quản lý chất lượng nhân sự phòng MKT trước Ban TGĐ
- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển dụng mới, thôi việc trình BGĐ hàng tháng/ năm với nhân sự thuộc bộ phận.
- Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
- Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của phòng luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự

Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ

Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghềTốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan

Kinh nghiệm tối thiểu:

Kinh nghiệm > 3 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B

Chuyên môn

- Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.- Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.

Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng anh

Kỹ năng chuyên môn

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả
- Tư duy sáng tạo và khả năng đưa ra ý tưởng mới
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo marketing
- Khả năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý ngân sách
- Tinh thần chủ động, sáng tạo và học hỏi liên tục
- Hiểu biết về branding và xây dựng thương hiệu

Thái độ

- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc- Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm

Yêu cầu khác

- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Tuân thủ kỷ luật
- Bảo mật thông tin Công ty
- Độ tuổi : 30- 40 tuổi.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 05:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Mã tin đăng: 4591038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây