Hoạch định, xây dựng chiến lược Marketing cho thương hiệu Công ty:
Đề xuất những giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh;
Hoạch định mục tiêu, ngân sách, định hướng chiến lược cho thương hiệu, dịch vụ;
Hoạch định và quản lý ngân sách Marketing.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai launching dịch vụ mới ra thị trường;
Xây dựng kế hoạch hành động, tổ chức nguồn lực triển khai, giám sát hiệu quả thực thi, đo lường hiệu quả và hiệu suất mọi hoạt động marketing được hoạch định;
Hoạch định và tổ chức triển khai các chiến lược quảng bá dịch vụ của Công ty:
Lập kế hoạch, mục tiêu, ngân sách tổ chức quảng bá dịch vụ trên Digital Marketing (Social, E- comm, website, báo chí, báo đài,...);
Thực hiện đánh giá đo lường, đề xuất cải tiến hoạt động quảng bá dịch vụ các lĩnh vực của công ty.
Đại diện công ty làm việc với các cơ ban ngành truyền thông báo chí, quảng bá dịch vụ trên mọi nền tảng.
Nghiên cứu thị trường & Phát triển thương hiệu, dịch vụ mới:
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát đo lường, báo cáo nghiên cứu thị trường về dịch vụ, độ lớn, nhu cầu, giá, kênh phân phối,...;
Báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ quý, năm theo từng loại nghiên cứu.
Thực hiện đo lường, đánh giá và đề xuất giải pháp đưa dịch vụ mới ra thị trường;
Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ mới hàng năm;
Quản trị trải nghiệm khách hàng, phát triển khách hàng/đối tác:
Hoạch định chiến lược cho hành trình trải nghiệm khách hàng;
Tổ chức định kỳ khảo sát nhu cầu và mức độ thỏa mãn của các nhóm đối tượng khách hàng;
Xây dựng, triển khai và quản lý chính sách khách hàng;
Đo lường tất cả chỉ số nhu cầu và thỏa mãn các nhóm đối tượng khách hàng;
Tổ chức hội nghị khách hàng hàng năm;
Quản trị truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông:
Xây dựng kế hoạch truyền thông gia tăng độ phủ, độ nhận diện thương hiệu;
Hoạch định và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông cho đối tác, khách hàng.
Quản trị thông tin truyền thông, thông cáo báo chí, quản lý nội dung trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng, nền tảng digital và social;
Xây dựng phương án xử lý khủng hoảng truyền thông;
Quản trị đội ngũ, quản trị nguồn lực:
Kế hoạch phát triển đội ngũ là nguồn lực xã hội để tối ưu ngân sách Phòng Marketing;
Xây dựng hệ thống hạn mục chất lượng phòng ban theo tiêu chuẩn chất lượng công ty ban hành.
Kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa;
Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự phòng ban;