Trưởng Phòng Marketing

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN THẨM MỸ RATIO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hoạch định, xây dựng chiến lược Marketing cho thương hiệu Công ty:

Hoạch định mục tiêu, ngân sách, định hướng chiến lược cho thương hiệu, dịch vụ;
Hoạch định và quản lý ngân sách Marketing.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai launching dịch vụ mới ra thị trường;
Xây dựng kế hoạch hành động, tổ chức nguồn lực triển khai, giám sát hiệu quả thực thi, đo lường hiệu quả và hiệu suất mọi hoạt động marketing được hoạch định;
Đề xuất những giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh;

Hoạch định và tổ chức triển khai các chiến lược quảng bá dịch vụ của Công ty:

Lập kế hoạch, mục tiêu, ngân sách tổ chức quảng bá dịch vụ trên Digital Marketing (Social, E- comm, website, báo chí, báo đài,...);
Thực hiện đánh giá đo lường, đề xuất cải tiến hoạt động quảng bá dịch vụ các lĩnh vực của công ty.
Đại diện công ty làm việc với các cơ ban ngành truyền thông báo chí, quảng bá dịch vụ trên mọi nền tảng.

Nghiên cứu thị trường & Phát triển thương hiệu, dịch vụ mới:

Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ mới hàng năm;
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát đo lường, báo cáo nghiên cứu thị trường về dịch vụ, độ lớn, nhu cầu, giá, kênh phân phối,...;
Báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ quý, năm theo từng loại nghiên cứu.
Thực hiện đo lường, đánh giá và đề xuất giải pháp đưa dịch vụ mới ra thị trường;

Quản trị trải nghiệm khách hàng, phát triển khách hàng/đối tác:

Đo lường tất cả chỉ số nhu cầu và thỏa mãn các nhóm đối tượng khách hàng;
Xây dựng, triển khai và quản lý chính sách khách hàng;
Tổ chức định kỳ khảo sát nhu cầu và mức độ thỏa mãn của các nhóm đối tượng khách hàng;
Hoạch định chiến lược cho hành trình trải nghiệm khách hàng;
Tổ chức hội nghị khách hàng hàng năm;

Quản trị truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông:

Hoạch định và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông cho đối tác, khách hàng.
Xây dựng kế hoạch truyền thông gia tăng độ phủ, độ nhận diện thương hiệu;
Quản trị thông tin truyền thông, thông cáo báo chí, quản lý nội dung trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng, nền tảng digital và social;
Xây dựng phương án xử lý khủng hoảng truyền thông;

Quản trị đội ngũ, quản trị nguồn lực:

Xây dựng hệ thống hạn mục chất lượng phòng ban theo tiêu chuẩn chất lượng công ty ban hành.
Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự phòng ban;
Kế hoạch phát triển đội ngũ là nguồn lực xã hội để tối ưu ngân sách Phòng Marketing;
Kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa;

Yêu cầu công việc

Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing (ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa, Thẩm mỹ, Phòng khám, Chăm sóc sức khỏe và nắm bắt xu hướng truyền thông trong lĩnh vực này);
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan;
Có các kỹ năng như sau:
Sáng tạo: Có khả năng nghĩ ra những ý tưởng nội dung độc đáo và hấp dẫn;
Quản lý dự án: Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án nội dung hiệu quả. Phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định trong nhiều trường hợp;
Ngoại hình ưa nhìn và có thể đi công tác.
Giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
Copywriting: Viết văn bản tốt, có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và súc tích;

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường lịch sự và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Y tế, Thẩm mỹ từ các Bác sĩ chuyên môn, y tá cho đến các bộ phận khác,...;
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, sử dụng dịch vụ làm đẹp với mức ưu đãi cho CBNV,...;
Làm việc, phát triển và thăng tiến trong môi trường năng động, trẻ trung;
Tham gia BHXH, BHYT theo bộ Luật Lao động (áp dụng cho nhân viên chính thức).
Tham gia các buổi hoạt động đào tạo phát triển sự nghiệp bên ngoài và nội bộ Công ty tổ chức hàng tháng/quý;
Tham gia nhiều hoạt động xã hội, teambuilding và du lịch cùng Công ty hàng năm;
Được cấp phát máy tính, điện thoại và sim phục vụ cho công việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 10:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Mã tin đăng: 4851703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN THẨM MỸ RATIO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây