Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách:
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
- Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả
- Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,...
Thương hiệu & Truyền thông
- Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho thương hiệu BFC
- Xây dựng & hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức cũng như phát triển thương hiệu BFC
Quản trị & Vận hành
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện
- Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online
- Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing và kinh doanh của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
Nhân sự
- Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá doanh nghiệp
- Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho nhân viên. Đề xuất các cơ chế lương, thưởng, khuyến khích cho CEO nhằm thúc đẩy nhân viên hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu phòng ban bộ phận Marketing.
- Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp cho công ty