VAI TRÒ
- Đảm bảo hoạt động của phòng marketing.
- Quản lý cơ sở vật chất của phòng marketing.
- Xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển phòng marketing.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
NHIỆM VỤ
Mảng chăm sóc khách hàng.
· Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
· Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng: chào mừng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã từng đến Viện khám, mổ mắt để mở rộng thêm nguồn từ khách hàng đó....
· Tổ chức thực hiện công việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng, thỏa thuận đã ký với khách hàng và/hoặc chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công... đảm bảo KH nhận đầy đủ quyền lợi của Công ty.
· Chăm sóc khách hàng các dịp đặc biệt: Tết, sinh nhật, ngày 8/3, 27/2....
· Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
· Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc
· Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
· Tổ chức, quản lý Phòng CSKH thực hiện nhiệm vụ được giao
· Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị của khách hàng.
Mảng Marketing và truyền thông
· Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh.
· Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
· Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh.
· Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
· Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
· Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
· Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
· Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện