TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN ĐÀ LẠT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ
- Đảm bảo hoạt động của phòng marketing.
- Quản lý cơ sở vật chất của phòng marketing.
- Xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển phòng marketing.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
NHIỆM VỤ
Mảng chăm sóc khách hàng.
· Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
· Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng: chào mừng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã từng đến Viện khám, mổ mắt để mở rộng thêm nguồn từ khách hàng đó....
· Tổ chức thực hiện công việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng, thỏa thuận đã ký với khách hàng và/hoặc chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công... đảm bảo KH nhận đầy đủ quyền lợi của Công ty.
· Chăm sóc khách hàng các dịp đặc biệt: Tết, sinh nhật, ngày 8/3, 27/2....
· Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
· Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc
· Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
· Tổ chức, quản lý Phòng CSKH thực hiện nhiệm vụ được giao
· Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị của khách hàng.
Mảng Marketing và truyền thông
· Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh.
· Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
· Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh.
· Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
· Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
· Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
· Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
· Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện

Yêu cầu công việc

Kiến thức & Kỹ năng:
· Có kiến thức về các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, Youtube)
· Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch
· Kiến thức về chăm sóc khách hàng.
· Độ tuổi: từ 27 tuổi trở lên.
· Yêu cầu: Nam
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe.
· Chuyên ngành yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
· Kiến thức chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/Branding).

Quyền lợi

· Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Visi.
· Khám sức khỏe hằng năm, Team building, BHXH…
· Chính sách lương thỏa thuận, thưởng, phúc lợi tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 19:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - Mã tin đăng: 4495265. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN ĐÀ LẠT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây