Lập kế hoạch marketing
Triển khai chiến lược MKT: Nắm vững thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để xác định các phương pháp tiếp cận, chiến lược quảng cáo phù hợp nhằm tăng cường hiệu quả tiếp thị và đạt được kết quả kinh doanh
Hoạch định các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh nhằm mục tiêu bán hàng và quảng bá thương hiệu Lập kế hoạch Marketing theo tháng/mùa/năm: Đầu mục công việc, ngân sách, nhân sự, timeline
Quản lý, phát triển thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch
Xác định và xây dựng nhận diện thương hiệu, thông điệp, giá trị cốt lõi của công ty, đảm bảo nhất quán và khách hàng nhận biết được thương hiệu
Follow quá trình triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu như quảng cáo, PR, sự kiện và truyền thông trực tuyến/offline.
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.
Nghiên cứu và phân tích thị trường
Tiếp cận công nghệ mới tiên tiến, xu hướng tiếp thị kỹ thuật số, nắm bắt những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng để đề xuất phương pháp tối ưu hóa hiệu quả công việc
Phân tích dữ liệu, thông tin để đưa ra quyết định về chiến lược tiếp thị, phân phối sản phẩm và dịch vụ
Nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của khách hàng, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh
Sản xuất hình ảnh
Định hướng hình ảnh và lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các định dạng hình ảnh nhằm gia tăng nhận diện, đảm bảo hình ảnh đạt chuẩn, đúng tiến độ các kênh bán.
Định hướng thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế
PR và content
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông Bộ sưu tập
Xây dựng và kiểm tra thực hiện nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên các kênh bán toàn hệ thống
Triển khai công tác PR, truyền thông trên các kênh thông tin: social media, cửa hàng
Nghiệm thu/đánh giá hiệu quả campaign truyền thông
Phối hợp với các kênh bán hàng
Phối hợp với cửa hàng: Định hướng ấn phẩm Key Visual cửa hàng, định hướng + lên kế hoạch truyền thông cửa hàng
Phối hợp với TMĐT: Lên kế hoạch KV theo mùa, đồng bộ ấn phẩm sàn TMĐT, định hướng kế hoạch booking KOC KOL
Phối hợp với digital: Nghiên cứu insight khách hàng, triển khai, định hướng các idea phát triển fanpage, idea bài viết bán hàng nhằm tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
Phối hợp thực hiện hoạt động Livestream
Liên tục update các xu hướng livestream mới
Phối hợp với phòng livestream thực hiện định hướng livestream cho nhãn hàng
Lên concept livestream theo từng thời điểm
Lên idea kịch bản livestream phù hợp với thị hiếu khách hàng
Quản lý và đào tạo các nhân sự trong phòng
Phân công và giám sát hoạt động, công việc của các nhân sự trong phòng Marketing
Hướng dẫn, đào tạo nhân sự trong phòng triển khai làm việc hiệu quả
Đánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự trong phòng
Chịu trách nhiệm và tổ chức vận hành, hoạt động của phòng Marketing
Báo cáo công việc và thực hiện các công việc phát sinh
Lập các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc các phát sinh
Tham gia các cuộc họp/các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức;
Bảo mật các thông tin sản xuất và kinh doanh của Công ty theo quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.