- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho Công ty theo định hướng phát triển của Công ty;
+ Chiến thuật, chiến lược, Ngân sách, kênh/công cụ ….
+ Kế hoạch Marketing 06 tháng cuối năm 2024
+ Hướng dẫn, triển khai, giám sát, đo lường, cải tiến… đảm bảo Kế hoạch Marketing được hoàn thành hoặc hoàn thành trên mức mong đợi.
+ Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đối thủ tiềm ẩn…ở các giai đoạn và đưa ra các báo cáo số liệu cụ thể…
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển năng lực, nhân sự của Phòng Marketing đáp ứng kế yêu cầu công việc;
+ Đào tạo & nâng cao năng lực của nhân sự để đáp ứng yêu cầu công việc của BP.
+ Tìm kiếm và Phỏng vấn tuyển dụng cùng BP Nhân sự.
+ Định biên Marketing 2024
- Xây dựng hệ thống báo cáo, data, KPI công việc, lộ trình thăng tiến… cho bộ phận Marketing và các vị trí trong bộ phận;
+ Thực hiện xây dựng KPI và báo cáo đo lường để kiểm soát và nâng cao chất lượng công việc của các vị trí.
+ Căn cứ vào KPI để đề xuất lộ trình thăng tiến, đội ngũ nhân sự kế cận, lương/thưởng cá nhân…
- Phát triển và tìm kiếm gia tăng khách hàng tiềm năng cho Công ty;
+ Xây dựng quy trình tiếp cận, chăm sóc khách hàng để gia tăng hiệu quả chuyển đổi hiện tại.
+ Phát triển các kênh khai thác khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.
+ Tối ưu và tối đa hóa các kênh tìm kiếm khách hàng hiện tại
- Chịu trách nhiệm thẩm định, phê duyệt toàn bộ nội dung và hình ảnh trên các nền tảng Marketing của Công ty;
+ Đảm bảo mọi thông tin được thẩm định trước khi gửi khách hàng hoặc public. Giám sát/theo dõi thông tin để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về truyền thông, khủng hoảng thông tin, sự kiện…. của Công ty khi phát sinh hoặc có yêu cầu;
+ Xây dựng cơ chế phòng ngừa các khủng hoảng có thể xảy ra và các phương án xử lý khi khủng hoảng xảy ra.
+ Trực tiếp xử lý hoặc phối hợp xử lý các vấn đề về khủng hoảng thông tin, truyền thông liên quan đến Công ty.
- Công việc khác trong quá trình làm việc