Trưởng phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng Chiến Lược Tiếp Thị và Truyền Thông Thương Hiệu: Định hình và thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông thương hiệu, xác định mục tiêu tiếp thị, đối tượng khách hàng, phân đoạn thị trường và phương thức tiếp cận phù hợp để tạo ra các leads cho đội bán hàng.
Phát Triển Chiến Dịch Tiếp Thị
• Thiết lập và triển khai các chiến dịch tiếp thị đa dạng trên nhiều kênh truyền thông để tạo ra sự nhận thức và tương tác của khách hàng với thương hiệu và sản phẩm.
• Quản lý quy trình chuyển đổi leads thành khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng.
• Phát triển kế hoạch để tạo ra và thu thập leads từ nhiều nguồn khác nhau.
Quản Lý Chiến Dịch Truyền Thông Thương Hiệu: Đảm bảo chiến dịch truyền thông thương hiệu được thực hiện một cách hiệu quả, từ việc thiết kế quảng cáo đến việc xây dựng chiến lược PR và marketing số.
Xây Dựng Nội Dung Hấp Dẫn:
• Định hình nội dung phù hợp với từng giai đoạn trong quá trình mua sắm của khách hàng.
• Định hình nội dung tương tác với khách hàng thông qua các kênh truyền thông khác nhau như blog, mạng xã hội, email marketing, v.v., nhằm thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu.
Phân Tích Dữ Liệu và Đánh Giá Hiệu Suất: Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu suất các chiến dịch tiếp thị để điều chỉnh chiến lược và hoạt động dựa trên dữ liệu thực tế.
Xây Dựng Mối Quan Hệ và Liên Kết Xây dựng mối quan hệ với đối tác trong lĩnh vực giáo dục và các đối tượng liên quan để tạo cơ hội hợp tác và tạo leads
Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Năng lực đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và hoạt động, từ đó điều chỉnh chiến lược, kế hoạch, chiến dịch và tối ưu hóa tác động của chúng. Phân tích dữ liệu hiểu rõ hơn về hiệu suất và sự tương tác của khách hàng.
Đam mê giáo dục, tận tâm, trách nhiệm, sáng tạo, chịu khó
Kinh nghiệm làm việc trong ngành thiết bị công nghệ, giáo dục, hoặc các lĩnh vực liên quan như công nghệ giáo dục, thương mại điện tử, hoặc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ.
Chuyên môn về phương pháp tiếp thị và truyền thông thương hiệu (quảng cáo, PR (quan hệ công chúng), tiếp thị số (digital marketing), tiếp thị nội dung, tiếp thị truyền thông xã hội, và hơn thế nữa.
Năng lực hoạch định xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông
Năng lực nghiên cứu thị trường và khách hàng, xây dựng quan hệ với hệ thống Đối tác truyền thông và tiếp thị
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo xây dựng và quản lý đội ngũ marketing hiệu quả

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Marketing - Mã tin đăng: 4034426. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa HH2 Bắc Hà, Số 15 Tố Hữu, Q. Thanh Xuân. TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây