Hoạch định, xây dựng chiến lược Marketing cho thương hiệu Công ty:
Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai launching sản phẩm mới ra thị trường.
Xây dựng kế hoạch hành động, tổ chức nguồn lực triển khai, giám sát hiệu quả thực thi, đo lường hiệu quả và hiệu suất mọi hoạt động marketing được hoạch định.
Hoạch định mục tiêu, ngân sách, định hướng chiến lược cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
Hoạch định và quản lý ngân sách Marketing.
Đề xuất những giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh.
Hoạch định và tổ chức triển khai các chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
Thực hiện đánh giá đo lường, đề xuất cải tiến hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ các lĩnh vực của công ty.
Tổ chức hoạt động trading marketing tại điểm bán giúp Đại lý/Khách hàng tăng trưởng kinh doanh.
Đại diện công ty làm việc với các cơ ban ngành truyền thông báo chí, quảng bá sản phẩm trên mọi nền tảng.
Lập kế hoạch, mục tiêu, ngân sách tổ chức quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thống (nhà thuốc, cửa hàng, siêu thị,…) và Digital Marketing (Social, E- comm, website,…, báo chí, báo đài).
Nghiên cứu thị trường & Phát triển thương hiệu, sản phẩm mới :
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát đo lường, báo cáo nghiên cứu thị trường về bệnh học, sức khỏe, sản phẩm/dịch vụ, độ lớn, nhu cầu, giá, kênh phân phối,…
Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ mới hàng năm.
Báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ quý, năm theo từng loại nghiên cứu.
Thực hiện đo lường, đánh giá và đề xuất giải pháp đưa sản phẩm/dịch vụ mới ra thị trường.
Quản trị trải nghiệm khách hàng, phát triển khách hàng/ đối tác:
Xây dựng, triển khai và quản lý chính sách khách hàng.
Tổ chức định kỳ khảo sát nhu cầu và mức độ thỏa mãn của các nhóm đối tượng khách hàng.
Hoạch định chiến lược cho hành trình trải nghiệm khách hàng.
Tổ chức hội nghị khách hàng hàng năm.
Đo lường tất cả chỉ số nhu cầu và thỏa mãn các nhóm đối tượng khách hàng.
Quản trị truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông:
Hoạch định và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông cho đối tác, khách hàng.
Xây dựng phương án xử lý khủng hoảng truyền thông.
Xây dựng kế hoạch truyền thông gia tăng độ phủ, độ nhận diện thương hiệu.
Quản trị thông tin truyền thông, thông cáo báo chí, quản lý nội dung trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng, nền tảng digital và social.
Quản trị đội ngũ
Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự phòng Marketing
Xây dựng hệ thống hạn mục chất lượng phòng ban theo tiêu chuẩn chất lượng công ty ban hành.