Trưởng phòng Marketing

HIM LAM INTERNATIONAL SCHOOL - TRƯỜNG QUỐC TẾ HIM LAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến lược truyền thông- Thương hiệu

Lập kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến dịch PR, quan hệ báo chí, đảm bảo sự xuất hiện tích cực của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
Phối hợp với bộ phận Performance để triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh phù hợp (online, offline)
Xây dựng và điều hành chiến lược thương hiệu phù hợp định vị “Tinh hoa dân tộc – Công dân toàn cầu”
Phát triển kế hoạch truyền thông dài hạn: thông điệp, hình ảnh, định hướng nội dung, kênh truyền thông
Giám sát xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán toàn trường (Brand Guideline, Visual System)

Chiến lược marketing tích hợp

Nghiên cứu thj trường và đối tượng khách hàng tiềm năng
Xây dựng kế hoạch marketing tích hợp theo từng giai đoạn năm học, gắn với mục tiêu tuyển sinh cụ thể
Tối ưu các kênh truyền thông: SEO, social media, quảng cáo trả phí, PR, nội dung, email/SMS marketing, v.v.
Đề xuất các chính sách bán hàng theo từng giai đoạn để hỗ trợ bộ phận Tuyển sinh tư vấn
Phối hợp với đội ngũ tuyển sinh triển khai các chiến dịch chuyển đổi, chăm sóc khách hàng, tái phí

Quản lý sự kiện và trải nghiệm khách hàng

Quản lý và phát triển đội ngũ
Lập kế hoạch ngân sách marketing chi tiết theo quý/năm và kiểm soát hiệu quả sử dụng
Theo dõi, báo cáo và tối ưu các chỉ số liên quan đến Performance: CPM, CPL, ROI, CR..để tư vấn cho BLĐ
Quản trị hành trình khách hàng (Customer Journey & Touchpoint Map)
Định kỳ đánh giá đối tác media, agency, vendor… theo KPIs cụ thể
Thiết kế, tổ chức các sự kiện flagship như: Open Day, Summer Fair, Check- in Event, Graduation…
Phối hợp các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng bộ, sang trọng, đậm chất dịch vụ

Quản lý & phát triển đội ngũ

Đảm bảo kỹ năng đội ngũ đáp ứng năng lực về: digital marketing, content, branding, thiết kế, truyền thông
Tuyển dụng, đào tạo, phân công và phát triển đội ngũ marketing chuyên nghiệp
Xây dựng môi trường làm việc truyền cảm hứng tích cực và khuyến khích sự sáng tạo

Yêu cầu công việc

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Chứng chỉ: Không giới hạn
Kiến thức: Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, Truyền thông và Thương hiệu
Trình độ: Đại học, Chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông- Thương hiệu
Kỹ năng và khả năng:

Có tư duy tốt về thị trường
Khả năng kiểm soát, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề tốt
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là lợi thế
Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Thành thạo các kỹ năng văn phòng

Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Phẩm chất cá nhân:

Công bằng, khách quan, cẩn thận
Trung thực, thật thà
Có tinh thần trách nhiệm
Chủ động, sáng tạo…

Yêu cầu khác

Chịu được áp lực và khả năng đi công tác
Giới tính: Không phân biệt, tuổi dưới 40
Có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Marketing - Mã tin đăng: 5216418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HIM LAM INTERNATIONAL SCHOOL - TRƯỜNG QUỐC TẾ HIM LAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây