Trưởng Phòng Marketing (Bệnh Viện/Phòng Khám)

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến lược & Kế hoạch:- Xây dựng chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn gắn với mục tiêu tăng trưởng doanh thu, bệnh nhân mới và tái khám.

- Xây dựng hệ thống chỉ số đo lường (KPI/OKR) cho hoạt động Marketing.

- Phân tích dữ liệu khách hàng, xu hướng thị trường, hành vi người bệnh để đề xuất sản phẩm dịch vụ phù hợp.

- Đề xuất chính sách giá, chương trình ưu đãi và kế hoạch truyền thông tương ứng.

Marketing:- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing đa kênh (Facebook, Google, Zalo, TikTok, Website, SEO, Email, CRM...) nhằm tạo lead chất lượng và chuyển đổi thành khách hàng thực tế.

- Phối hợp với bác sĩ, chuyên môn đảm bảo nội dung y tế chính xác – dễ hiểu – đúng quy định pháp luật.

- Phát triển hệ thống nhận diện và trải nghiệm khách hàng thống nhất giữa online – offline.

- Phân tích dữ liệu chiến dịch, hành vi khách hàng và nguồn lead để tối ưu hiệu quả quảng cáo, chi phí/lead và tỷ lệ chuyển đổi.

- Quản trị thương hiệu bệnh viện đồng bộ trên tất cả kênh truyền thông (digital, PR, offline, KOLs...) đảm bảo các khoa/phòng phụ trách theo định hướng chung của Khối Quản trị thương hiệu.

Sales & CSKH:- Xây dựng chiến lược bán hàng, triển khai gói khám, dịch vụ theo nhóm bệnh lý hoặc khách hàng mục tiêu (doanh nghiệp, gia đình, cá nhân).

- Phối hợp với đội ngũ Sales B2B, B2C để phát triển hợp tác với doanh nghiệp, BHYT, bảo hiểm tư nhân, đại lý, trường học..

- Phối hợp với đội ngũ sales, telesales, chăm sóc khách hàng, bảo đảm KPI: doanh thu, khách hàng mới, tỷ lệ tái khám, NPS (mức độ hài lòng).

Báo cáo & Kiểm soát:- Đo lường hiệu quả chiến dịch, báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu, số bệnh nhân mới/tái khám.

- Quản lý ngân sách Marketing theo kế hoạch.

Quyền hạn

- Đề xuất chiến lược, ngân sách, chính sách giá & khuyến mại.
- Tham mưu Ban Giám đốc về phát triển thương hiệu & dịch vụ.
- Phê duyệt kế hoạch truyền thông hoặc chiến dịch trong phạm vi ngân sách được giao
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ Marketing.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Y tế công cộng hoặc liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, giao tiếp tốt, nhạy bén thị trường.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Marketing & Sales, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực y tế/bệnh viện/phòng khám.
Có kinh nghiệm làm Marketing dịch vụ khám chữa bệnh, hợp tác bảo hiểm – doanh nghiệp.
Am hiểu truyền thông trong ngành y tế, quy định pháp luật liên quan.
Có tư duy chiến lược, khả năng quản trị ngân sách và đo lường hiệu quả đầu tư Marketing (ROI, CAC, CLV...).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai Digital Performance Marketing, CRM và tự động hóa Marketing trong lĩnh vực y tế.

Quyền lợi

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng + Thưởng KPI doanh thu + Thưởng hiệu quả chiến dịch).
Khám sức khỏe định kỳ 1- 2 lần/ năm tùy theo vị trí công việc
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-13 00:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Y tế - Dược
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing (Bệnh Viện/Phòng Khám) - Mã tin đăng: 5327862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây