TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - BRAND MANAGER

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT GIA LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giờ làm việc

Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h30- 17h30, nghỉ trưa: 12h00- 13h00
Thứ 7: từ 8h30- 12h00

Mô Tả Công Việc

Phát triển bộ nhân diện thương hiệu và tất cả nội dung truyền thông (quảng cáo, chương trình hỗ trợ bán hàng online & offline, tư vấn, hướng dẫn sử dụng)
Khảo sát thị trường (khách hàng mục tiêu, cơ hội & nguy cơ ngành hàng, đối thủ cạnh tranh, các xu hướng nhu cầu, truyền thông..), phân tích & tìm kiếm insights để ứng dụng trong tiếp thị (xây dựng thương hiệu & tăng lượng người mua, gia tang doanh số).
Cùng bộ phận digital marketing & phòng kinh doanh xây dựng & thực thi các mô hình bán hàng online.
Xây dựng & thực thi các hội nghị/sự kiện tư vấn cho khách hàng (cả online & offline) Cùng R&D định hướng phát triển sản phẩm mới.
Tham gia cùng BGĐ trong các quá trình xây dựng định vị thương hiệu, chiến lược marketing, chiến lược cạnh tranh.
Cùng phòng kinh doanh xây dựng & thực thi mô hình bán hàng qua các sự kiện, kênh giáo dục & trường học. Cùng phòng tài chính quản lý ngân sách, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
Xây dựng & thực thi kế hoạch marketing hàng năm, hàng quý, hàng tháng & thậm chí hàng tuần.
Tìm kiếm và phát triển các đối tác chiến lược về marketing (tư vấn giáo dục, truyền thông, tổ chức event) Góp phần xây dựng một môi trường làm việc giàu năng lượng tích cực và tạo động lực làm việc cho nhân viên và các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

Trình độ
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
Kinh nghiệm:
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
Ít nhất 5- 7 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu
Ưu tiên lĩnh vực kinh doanh: hệ sinh thái đồ chơi, đồ dùng, quà tặng cho mẹ và bé (Online; MT)
Tham gia Setup team, hoạch định chiến lược Marketing (branding, sản phẩm, phân phối,...)
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch

Kỹ năng:
Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, chịu trách nhiệm

Tố chất/phẩm chất:
Hướng đến giá trị cộng đồng cao: sống & thực hành theo giá trị tử tế, có năng lượng tích cực. (Sẵn sàng hội nhập văn hóa:Thực hành thiền yoga, ăn healthy)
Bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, chịu trách nhiệm

Quyền lợi

Đào tạo kỹ năng mềm, có chi phí đào tạo hằng năm cho từng CB- CNV nâng cao các chỉ số: AQ, EQ,CQ, IQ, PQ, BMI.
Lương thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng hằng tháng, quý, thưởng dịp lễ, thưởng đặc biệt, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng cống hiến,...
Các chế độ nghỉ lễ theo Luật lao động Việt Nam qui định.
Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, chi phí tập thể dục (Yoaga full tuần, bữa trưa Healthy),… và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và sáng tạo.
Thưởng doanh số hấp dẫn.

Công ty thường xuyên tổ chức các sự kiện sinh nhật, văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 00:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - BRAND MANAGER - Mã tin đăng: 4443388. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 63 Lý Chính Thắng, phường 8, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây