NHIỆM VỤ CHÍNH:
Định hình chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty:
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Đảm nhiệm việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị hàng tháng và hàng năm.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; đảm bảo nguồn lực cho kinh doanh.
- Xác định và đáp ứng yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông số Digital Marketing:
- Đề xuất hướng đi, lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến lược truyền thông số.
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức triển khai xây dựng nội dung website/app/fanpage để tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động Event:
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng các sự kiện, hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Hợp tác với Quản lý cơ sở để xây dựng và tổ chức các chương trình marketing cho cơ sở.
Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác. Quản lý các hoạt động truyền thông và quản lý thương hiệu.
Báo cáo, quản lý ngân sách Marketing:
- Báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Ban Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Thiết lập, quản lý ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
Quản lý con người:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên, định hướng phát triển nhân sự theo lộ trình của công ty.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng marketing cũng như đảm bảo các nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
PHÚC LỢI:
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: Đại học với chuyên ngành chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý thương hiệu.
- Hiểu biết chuyên sâu về MKT360, Performance MKT và có khả năng thực thi tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về phát triển nội dung MKT, phát triển quan hệ đối tác, hiểu biết rất tốt về Digital MKT.
- Uu tiên trong lĩnh vực giáo dục, có kinh nghiệm chuyên sâu làm branding.
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, bán lẻ hoặc 5 năm trong lĩnh vực Marketing nhưng chưa có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Có tư duy chiến lược, lập kế hoạch, thực thi và quản lý kế hoạch MKT, kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch, triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Công ty.