Trưởng Phòng Marketing (CRM)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh:
- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
- Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event.... uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.- Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
- Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
Phối hợp với BP Kinh Doanh, BP Trade Marketing hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng và đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu:
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài.- Phối hợp với BP Creative trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu
- Phối hợp làm việc BP Kinh Doanh để xác định nhu cầu của khán giả, của khách hàng và sự hài lòng.
- Hỗ trợ chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông quảng cáo của công ty.- Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.
- Phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể.- Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược.
- Trao đổi & đề xuất kịp thời các phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số trong các thời kỳ thấp điểm, thời kỳ cạnh tranh cao điểm trên thị trường.
- Phối hợp, hỗ trợ BP Kinh Doanh trong việc cung cấp thông tin, kiến thức sản phẩm và huấn luyện đội ngũ Kinh Doanh về các nội dung này.
Phát triển sản phẩm
- Làm việc định kỳ với BP Bán hàng, BP Trade marketing đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường.
- Phối hợp BP Bán hàng, BP Media, BP Kế Toán phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty.
Quản lý sự kiện
- Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.- Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu...
- Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo.- Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện thuê ngoài.
Theo dõi và phê duyệt các chiến lược được thực hiện bởi các bộ phận hỗ trợ liên quan, với mục tiêu đảm bảo được hiệu quả và hiệu suất của những đội nhóm này.
Trực tiếp đánh giá hiệu suất marketing của các bộ phận marketing hỗ trợ trong việc tạo ra những chương trình truyền thông trên các trang mạng xã hội, cho thương hiệu Công ty được lan truyền rộng rãi, tăng nhận thức về thương hiệu trên thị trường, thu hút thêm nhiều người tiêu dùng.
Dự đoán xu hướng kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng. Sau khi thu thập dữ liệu, phân tích và giải thích các kết quả, đưa ra những báo cáo đánh giá giúp phòng Koanh doanh đưa ra các chính sách kinh doanh quan trọng.
Xây dựng và đổi mới các chiến dịch giúp tăng số lượng khách hàng chất lượng cao với mục tiêu biến họ thành khách hàng trung thành trong tương lai.
Yêu cầu ứng viên
1
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong mảng công nghệ)
Kỹ năng:
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác
Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc. Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital (Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các công ty về công nghệ)
Yêu cầu khác: Tin học văn phòng chuyên nghiệp (MS Word, Excel, PowePoint) Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông, quảng cáo

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
1
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong mảng công nghệ)
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác
Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc. Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital (Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các công ty về công nghệ)
Yêu cầu khác: Tin học văn phòng chuyên nghiệp (MS Word, Excel, PowePoint) Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông, quảng cáo
Quyền lợi
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc.
Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động; Không gian làm việc đẹp, không gian pantry rộng rãi.
Thưởng hiệu quả làm việc, thưởng cuối năm
Thu nhập: Upto 30tr (thỏa thuận theo năng lực);
Chăm sóc sức khỏe : Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h- 12h và 13h30- 17h30) và sáng thứ 7 (8h- 12h)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 09:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing (CRM) - Mã tin đăng: 4768551. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây