Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Mô tả công việc:
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan.
Xây dựng kế hoạch Marketing/Truyền thông online tổng thể (Fanpage/Tik tok/Website/Sàn TMĐT...) cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm...phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch ra mắt, phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL/KOC, đại lý/nhà phân phối (nhà thuốc).
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
Phối hợp bộ phận/phòng ban khác để triển khai công việc.
Lên kế hoạch các chương trình truyền thông, sự kiện bán hàng/đẩy hàng như: giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng,... Đo lường và báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu.
Xây dựng và phát triển đội ngũ phòng MKT bao gồm: Team branding, team Convert và team Viral.
Quyền lợi:
Về thu nhập:
Thu nhập: Thỏa Thuận theo năng lực
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Phụ Cấp
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
Quỹ đào tạo .năm
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Về môi trường và con người:
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng
BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Văn phòng tiện ích: Ghế massage, thảm nghỉ trưa, tủ sách, tủ nước & đồ ăn nhẹ free
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do
Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Sảnh A, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)