XÂY DỰNG & QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU
• Xây dựng
Brand Strategy
cho HPL Travel và các thương hiệu nhánh theo hướng nhất quán, bền vững và khác biệt.
• Xây dựng, cập nhật và quản lý
bộ nhận diện thương hiệu (Brand Guideline)
: logo, màu sắc, key visual, font chữ, tone of voice, thông điệp chủ đạo, bộ ảnh, video, POSM...
• Đảm bảo toàn bộ các
điểm chạm thương hiệu (Website, App, Fanpage, tài liệu nội bộ, đối tác)
thống nhất về hình ảnh và thông điệp.
• Giám sát việc triển khai các
chiến dịch nhận diện, truyền thông, PR, CSR
nhằm tăng mức độ tin tưởng và yêu thích thương hiệu.
• Đề xuất và quản lý các
hoạt động co- branding / brand partnership
với đối tác (hãng hàng không, ngân hàng, OTA, fintech, và thương hiệu du lịch quốc tế).
CHIẾN LƯỢC & HOẠCH ĐỊNH MARKETING
• Xây dựng
kế hoạch Marketing tổng thể năm/quý/tháng/dự án
, bám sát định hướng kinh doanh.
• Phân tích
thị trường, đối thủ, xu hướng du lịch & hành vi khách hàng
để phát triển chiến lược tiếp cận hiệu quả.
• Lập
ngân sách Marketing
, phân bổ chi phí hợp lý, kiểm soát và tối ưu hiệu quả
ROI và KPIs
• Đề xuất và triển khai các
chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC)
gồm Digital, PR, Event, Loyalty và Trade Marketing.
DIGITAL MARKETING & HIỆU SUẤT
• Quản lý toàn bộ
kênh Digital Marketing
: Website, Blog, Email, Fanpage, YouTube, TikTok, Zalo OA, v.v.
• Xây dựng và triển khai
chiến lược SEO, SEM, Content Marketing, Social Media, PR và Automation Marketing.
• Theo dõi, đánh giá và tối ưu các chỉ số hiệu quả:
CPL, CPA, CTR, ROI, Conversion Rate.
Xây dựng nền tảng Data Marketing & định hướng triển khai hệ thống CRM
, phục vụ
chiến dịch cá nhân hóa, remarketing và chăm sóc khách hàng trung thành.
• Phối hợp cùng IT & CSKH tự động hóa luồng dữ liệu (data flow) phục vụ marketing và chăm sóc khách hàng đa kênh.
• Cập nhật, báo cáo và phân tích định kỳ hiệu quả quảng cáo, ngân sách tiêu thụ và kết quả chung của hoạt động Digital.
• Định hướng
Content & Visual online
đảm bảo phù hợp với hình ảnh thương hiệu và chiến lược truyền thông của HPL.
QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ & PHỐI HỢP LIÊN PHÒNG BAN
• Đánh giá năng lực, thiết lập KPI cá nhân và đảm bảo tiến độ – chất lượng công việc của bộ phận.
• Phối hợp chặt chẽ với
• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing (Digital, Content, Design, Event).
Sales, IT, CSKH, Booker,
và các phòng ban liên quan trong việc triển khai sản phẩm, chiến dịch truyền thông và công cụ nội bộ.
• Xây dựng
quy trình làm việc chuẩn hóa
và hệ thống báo cáo hiệu quả hoạt động marketing.
PHÂN TÍCH & BÁO CÁO
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả từng chiến dịch / kênh truyền thông.
• Lập
báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý)
cho Ban Giám đốc về hiệu quả Marketing, thương hiệu và dữ liệu khách hàng.
• Đề xuất
giải pháp tối ưu, chiến lược thương hiệu trung – dài hạn
và kế hoạch cải tiến trải nghiệm khách hàng.