Xây dựng chiến lược marketing : Lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược marketing của Công ty dựa trên sự hiểu biết về sản phẩm và thị trường. Bao gồm việc nghiên cứu phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng, các phương pháp tiếp cận thị trường…, đưa ra các kế hoạch và chiến lược marketing, đề xuất các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và đảm bảo rằng các hoạt động marketing được thực hiện đầy đủ đúng theo kế hoạch.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Bao gồm việc phát triển chiến lược quảng cáo và tiếp thị, theo dõi, hỗ trợ, phản hồi khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý hoạt động tiếp thị & quan hệ công chúng: Đảm bảo rằng công ty có sự hiện diện đầy đủ và tích cực trên các phương tiện truyền thông, các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi được triển khai một cách hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của công ty đồng thời kiểm soát tốt ngân sách tiếp thị quảng cáo.
Đo lường và đánh giá hiệu quả marketing: Thiết lập các chỉ số hiệu quả (KPI) để đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và cải thiện kết quả. Thu thập, phân tích, theo dõi và đánh giá các dữ liệu thống kê, các chỉ số quan trọng như : tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, tăng trưởng khách hàng, chi phí thực hiện, …để tìm ra các xu hướng và giải pháp cải thiện, tăng cường hiệu quả của các hoạt động tiếp thị, quảng cáo trong tương lai.
Quản lý sản phẩm : Định hình và quản lý các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Bao gồm việc nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm mới, theo dõi và đánh giá sự cạnh tranh, và phân tích cách thức cải thiện và phát triển các sản phẩm hiện có.
Quản lý đội ngũ và phát triển nhân viên: Tạo điều kiện để phát triển và nâng cao kỹ năng của nhân viên, đảm bảo mọi người làm việc hiệu quả và đồng lòng với mục tiêu và giá trị của công ty, tạo một môi trường làm việc tốt, khuyến khích sự sáng tạo và đồng lòng trong nhóm.