Xây dựng chân dung khách hàng, phân tích xu hướng, hành vi khách hàng để lên các chiến dịch Marketing phù hợp hiệu quả.
- Tham gia xây dựng kế hoạch Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Hoạch định chiến lược MKT cho thương hiệu của từng nhãn hàng và tổ hợp nhãn hàng của công ty
- Triển khai hoạt động MKT theo tiêu chí: Đúng mục đích, đúng phương tiện, đúng thời điểm nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
- Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sáng tạo nội dung, quản lý sự kiện…
- Xây dựng và triển khai kế hoạch về Markting nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.
- Giám sát việc sử dụng ngân sách Marketing để đạt sự hợp lý và có hiệu quả dài hạn.
- Kết hợp với ngành hàng và hãng để gia tăng truyền thông, quảng cáo nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình hợp tác đạt được hiệu quả cao nhất.
- Tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
- Cụ thể hóa các chiến dịch marketing, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
- Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai các chương trình khuyến mãi, các chương trình Marketing liên kết với các hãng, các đối tác (khuyến mãi, tài trợ, dịch vụ…)
- Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ ràng thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như: logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook, các thông điệp từ thương hiệu,…
- Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai Moodboard, lên Campain truyền thông đồng bộ tất cả các kênh social của nhãn hàng.
- Lập kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của Công ty.
- Xây dựng, điều phối và quản lý bộ phận Marketing
- Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Ban Giám Đốc..
- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Cùng với bộ phân Kinh doanh lên kế hoạch tăng trưởng doanh số
- Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ marketing cho nhân viên trong bộ phận.
Vận hành quy trình
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online
- Lập kế hoạch, phân tích chiến lược kinh doanh và thực hiện các chương trình Marketing cho các nhãn hiệu của Công ty theo từng tháng, quý, năm. Kiểm tra việc thực hiện các chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, ý tưởng hay để viết bài, tạo video sinh động chạy quảng cáo trên facebook, các trang web mạng xã hội nhằm thu hút Khách hàng.
- Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
- Có khả năng nghiên cứu thị trường và xây dựng các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty, thực hiện các công việc liên quan đến hình ảnh và quản trị thương hiệu Công ty.
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những mặt hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.
- Đo lường, đánh giá và thực hiện các giải pháp cải tiến hoạt động Marketing.
- Giỏi về các kỹ năng: goodgle adwords, trade marketing, digital marketing, tiktok
- Có khả năng làm việc với đối tác người nước ngoài
- Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi... điều chỉnh kịp thời các hoạt động chương trình marketing, đẩy mạnh thương hiệu của công ty.
- Quản lý và phân bổ công việc cho đội ngũ NV Marketing cấp dưới hợp lý.
Quản lý ngân sách marketing để tối ưu chi phí.
- Tuyển dụng, dẫn dắt, giám sát và đánh giá hoạt động đội ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu chung của Phòng Marketing.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM