Giám sát, thúc đẩy toàn bộ hoạt động của nhân sự Phòng Marketing
- Tạo động lực trong công việc và giữ chân nhân sự
- Quản lý, giám sát, đánh giá quá trình làm việc của các nhân sự trong phòng MKT
- Đào tạo nhân sự mới về nội quy, quy trình và các công việc
Xây dựng kế hoạch, thông điệp Marketing trình lên PGĐ Kinh Doanh tiếp thị
- Xây dựng các thông điệp & kế hoạch Marketing ngắn hạn dựa trên chiến lược tổng thể được duyệt
- Chịu trách nhiệm về ngân sách Marketing, đảm bảo KPI khách hàng và doanh số đóng góp vào toàn
- Lập kế hoạch chiến lược Marketing tổng thể Online- Offline hướng đến mục tiêu chuyển đổi số
- Thành thạo công cụ dụng cụ chạy quảng cáo Digital và các ứng dụng liên quan Digital, SEO
chuỗi Online- Offline.
Tuyển dụng & đào tạo nhân sự trong Phòng Marketing
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng thêm nhân sự khi có nhu cầu hoặc đề xuất cho nhân sự nghỉ việc nếu thấy không đáp ứng được nhu cầu công việc thông qua đánh giá
- Đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự triển khai các hoạt động nghiệp vụ
Triển khai & giám sát các hoạt động Media Marketing
- Theo dõi tiến độ công việc & báo cáo hiệu quả của các hoạt động Media Marketing
- Triển khai kế hoạch Media Marketing đã được phê duyệt
- Xây dựng tài nguyên phục vụ cho mục đích quảng cáo, quảng bá và tiếp thị lại khách hàng
- Quản lý hoạt động nhóm Digital, Content, Trade để triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể hiệu quả
Hỗ trợ PGĐ bộ phận xây dựng, thực hiện và đánh giá các chương trình Marketing nhằm quảng bá phát triển thương hiệu và các dịch vụ đang cung cấp:
- Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm;
- Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BGĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing;
- Phối hợp phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình promotion hàng tháng nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing;
- Quản lý bộ phận Trade Marketing lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện…
- Đảm bảo các hoạt động truyền thông được thực hiện đúng theo hệ thống nhận diện và định vị hình ảnh của thương hiệu thông qua việc kiểm soát chặt chẽ các nội dung ấn phẩm (website, brochure, TVC…);