Từ sự hợp lực phát triển của 8 công ty thành viên, hệ sinh thái AB Lê Thành tạo ra những sản phẩm vượt trội, dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp, mang đến những giá trị hơn cả mong đợi dành cho khách hàng, trở thành điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt trong khát vọng vươn tầm Quốc Tế. Cùng ươm mầm hạt giống tài năng, tạo ra hàng trăm ngàn việc làm.
LADALAT: là một trong 8 công ty thành viên của Hệ sinh thái AB Lê Thành. Với cam kết mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mong muốn trở thành điểm đến yêu thích và lựa chọn khách sạn đầu tiên của quý khách khi đến thành phố Đà Lạt. Làm việc tại Công ty LADALAT thuộc hệ sinh thái AB Lê Thành.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và tối ưu hóa doanh thu cho nhà hàng/khách sạn.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Hỗ trợ Chuyên viên Thiết kế về mặt thẩm mỹ và thiết kế theo từng sự kiện.
Tham gia tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.
Phản hồi thắc mắc của khách trên trang các trang trực tuyến.
Quản lý nội dung và hình ảnh trên trang web của khách sạn.
Tạo mối quan hệ tốt với báo chí để viết bài quảng cáo cho khách sạn
Phối hợp với BGĐ trách chính về mặt hình ảnh của khách sạn.
Quảng bá hình ảnh khách sạn đến khách hàng
Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.
Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.
Theo dõi tình trạng follow của các trang mạng xã hội.
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.
Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.
Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.
Tiết kiệm và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.
Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.
Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.
Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.
Tham gia xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.
Lên chương trình quảng cáo hình ảnh nguyên năm cho khách sạn
Tổ chức phân công công việc cho Phó phòng, Giám sát và nhân viên trong bộ phận Kinh doanh.
Tham gia các cuộc họp hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.
Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho BGĐ theo quy định.
Thực hiện các công việc khác khi được BGĐ yêu cầu.