1- Quản lí:
- Lập kế hoạch và triển khai ngân sách cho MKT
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ, phát triển tinh thần đội nhóm đảm bảo KPI cho nhân sự trong team.
- Xây dựng các nội dung Marketing Online/Offline phục vụ truyền thông các chương trình theo kế hoạch Marketing: Event, content quảng cáo, content seeding.
- Triển khai Marketing bán hàng đa kênh nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh số điểm bán và kênh Online
- Phân công, điều phối, quản lý, đào tạo và thúc đẩy hoạt động công việc nhân sự trong phòng.
2- Creative marketing:
- Chịu trách nhiệm sản xuất các ấn phẩm truyền thông, thiết kế- chỉnh sửa hình ảnh, short video, Clip..., đảm bảo mục tiêu chiến lược/ kế hoạch đặt ra: Branding, Trade, Online
- Phụ trách BST mới, hình ảnh phục vụ bán và đào tạo Trendlook,
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh/ video BST; Campaign dự án (Chụp hình, video, phim giới thiệu), chụp ảnh Feedback; chụp Lookbook; Mix & Match…. phục vụ cho hoạt động kinh doanh Online/Offline, trade Marketing, brand marketing theo từng chiến dịch, theo từng chiến dịch thời trang.
3- Trade Marketing
- Thay đổi hình ảnh P.O.S.M, VM tại điểm bán, khu vực trưng bày Special Product, Show Window, sản phẩm mới.
- Định kỳ khảo sát lại hành vi mua sắm của khách hàng mục tiêu và điều chỉnh lại chân dung khách hàng để có kế hoạch cụ thể.
- Xây dựng Kế hoạch và triển khai các hoạt động promotion, event, partnership, cooperate nhằm thúc đẩy traffic về điểm bán, branding thương hiệu song hành cùng đối tác, gia tăng sự yêu thích của khách hàng dành cho thương hiệu.
- Các hoạt động Event, khai trương, push sale tại các điểm bán mới, điểm bán kém, điểm bán có traffic TTTM cao.
- Xây dựng chương trình dành cho khách hàng cũ, khách hàng mới với mục tiêu khách hàng thân thiết gắn bó và remarketing lại nhóm khách hàng không quay trở lại từ 3 Tháng, 6 tháng, 1 năm.
4- Digital Marketing- Marketing Online
- Xây dựng ngân sách và khuyến mãi, kế hoạch chuyển đổi từ Website, SEO, Google Adword
- Xây dựng Website thương mại điện tử và trở thành 1 kênh bán thế mạnh.
- Chiến lược digital marketing dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu trên các kênh: Facebook, Website, Instagram.
5- PR- Brand Marketing
- Đưa ra checklist, timeline và giám sát tiến độ thực hiện công việc PR, nội dung trên các kênh truyền thông social media, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác.
- Giữ quan hệ thân thiết và kết nối với các KOL, KOC, báo chí, truyền hình
- Xây dựng kế hoạch PR truyền thông thương hiệu theo sản phẩm, giá tri thương hiệu hay nhân hiệu.
- Phối hợp các phòng ban tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, đối tác.
6- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban GĐ.